[♏] [♋]

[♏] [♋]
Rút cục thì, em vẫn cứ yêu Mùa Thu và Hà Nội mãi thôi… Yêu, như cái cách hồn nhiên của em ấy, rất thật!

Thứ Sáu, 10 tháng 12, 2010

Thi. Ôn thi. Thi. Xả hơi.


Mấy ngày nay chẳng ngồi viết vs chẳng lách, có thời gian thật đấy (cái vốn thời gian ít ỏi trong cả ngày trật vật vs ôn thi, vs ngủ gật và vs facebook :D)
Hôm nay, thôi thì làm tý cho nó thoải mái, còn lấy sức mà chiến đấu vs hơn trăm câu hỏi vấn đáp Giao dịch

1 tháng khá xui xẻo, ko để ý đến thi cử nên tớ đã ăn cá vào mùng 1 =(( Mọi khi để ý kiêng khem lắm cơ mà dạo này quên. Rồi còn gội đầu trước khi thi (theo quan niệm là sẽ trôi hết sạch chữ =)) cơ mà may quá trong đầu chẳng nh chữ lắm nên trôi mất cũng ko tiếc lắm)

Sáng ngày 8, sau bao nhiêu hôm ở nhà cắm đầu vào nhiều thứ linh tinh, tớ bước chân ra khỏi nhà đi làm mấy việc công ích. Làm xong, trên đường về và run rủi thế nào tớ rẽ nhầm lên cầu Vĩnh Tuy. Định đi ngược trở lại nhưng ngại cớm và tâm lý đang thích đi lượn lờ => Làm đúng 1 vòng cầu :)) Sáng đi đường chủ quan mặc fong fanh, hic, gió lạnh thật đấy nhưng mà thích :X Cảm giác thật hay!

Ngày 9: thi Kế toán :|
Bác Lập về, sang nhà chơi thăm cả nhà. Ngồi chém gió vs các bác đủ chuyện. Ôi, tớ thật là gan to!
1 đêm thức trắng, chẳng hiểu năng lượng ở đâu ra nữa: Giao dịch, giới thiệu NHG, lịch học, và còn chém gió đọc thơ nữa :-"

Ngày 10: chuẩn bị đi ra ngoài đường thì xe thủng lốp :(( Nhảy xe ôm đi và quên đem theo chìa khóa. Đứng chờ bác Hiền mốc mồm cả tiếng đồng hồ ngoài cổng như 1 đứa dật dờ ko nhà ko cửa =((

Và h đây, đang ngồi lọc cọc gõ máy 8-|

---
Lâu lắm rồi hôm qua mới đọc truyện kênh 14, đơn giản vì cái tên thu hút, đọc xong lại đơn giản là thấy hay http://kenh14.vn/c87/2010129164115352/can-dam-yeu-va-can-dam-chia-tay.chn

"Trong tình yêu không cần cái gọi là chân lí. Đơn giản là Mộc đã yêu hết lòng, yêu mãnh liệt, say mê và đầy hi sinh. Chỉ cần mình đã từng trân trọng và giữ gìn như thế. Nên khi buông tay sẽ không hối tiếc, không được phép hối tiếc.

Đừng buồn, khi một ai đó đã chối từ được làm cả thế giới của mình. Hãy mỉm cười đi nhé. Để đón nhận lại cả thế giới đó. Với trọn vẹn 7 tỉ người còn lại. Và đâu đó ngoài kia, trong 7 tỉ người ấy, có một ai đó đang chờ đợi để được làm cả thế giới của mình…"

---
Tự dưng được nhắc lại về Sóng, về Xuân Quỳnh, lại cả Xuân Diệu vs Vội Vàng và Thơ Duyên, đan xen trong đó cả chút mưa xuân của Nguyễn Bính nữa. Cảm thấy hào hứng, thấy có nhiệt trở lại :) Tự dưng nhớ về 1 thời tớ rất yêu thơ..


"Con đường nhỏ nhỏ gió xiêu xiêu,
Lả lả cành hoang nắng trở chiều
Buổi ấy lòng ta nghe ý bạn,
Lần đầu rung động nỗi thương yêu.."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét