[♏] [♋]

[♏] [♋]
Rút cục thì, em vẫn cứ yêu Mùa Thu và Hà Nội mãi thôi… Yêu, như cái cách hồn nhiên của em ấy, rất thật!

Thứ Sáu, 31 tháng 12, 2010

Mọi thứ đã sắp xếp xong. Đi chơi thôi!



Mọi thứ cũng đã sắp xếp xong; 1 ba lô đựng tẹo đồ thôi mà cứ tháo ra rồi lại xếp vào, cũng háo hức đó, cũng hồi hộp đó. Lần này đi chơi xa cùng nhà Hạc, tớ chẳng có cảm giác như lần trước. Lần trước mang tính công việc tiền trạm nhiều hơn, lần trước chẳng có thời gian chuẩn bị như lần này, lần trước vừa đi Đồ Sơn về là tối lên tàu đi Lào Cai luôn, lần trước chỉ đi có hơn 2 ngày, lần trước những thành viên tham gia hầu như là xa lạ vs tớ..; còn lần này chỉ là đi chơi tết, lần này có thời gian chuẩn bị và lên kế hoạch đến hơn 2 tháng (2 chị em ngấm ngẩm nhau từ hồi tháng 9 cơ mà), lần này đi gần 5 ngày cơ, lần này các thành viên tham gia đều là những người anh người chị người bạn bè của tớ - cảm giác như gia đình đi chơi ý.

Balô đã đầy, người cũng đã tắm rửa gội đầu sạch sẽ. Quá đủ cho 1 chuyến đi.. Có thiếu chăng là tâm trạng hứng khởi, có thừa chăng là cái ưu tư fiền muộn mấy ngày nay.

Mấy nay gặp lắm sự việc quá, gặp lắm sự cố quá, mọi thứ cuối năm như gấp gáp hơn nữa nên cảm giác thật mệt mỏi. Chạy ngược chạy xuôi với công việc của bố mẹ. Cũng ngược xuôi với vui chơi bạn bè (thế mà cũng đã fải cancel mấy vụ đấy). Cả ngày lông nhông ngoài đường, tối về lại chuyện nọ chuyện kia mà hết ngày.

Dạo này tâm trạng nhiều hơn ?!? Uhm, đúng rồi. Có người đoán già đoán non này kia, nói cũng đúng thôi nhưng chẳng phải tất cả nhé, nó chỉ như giọt nước tràn ly thôi.

Và tớ ko thích những người dám tuyên bố hiểu rõ về tớ, biết hết về mình! Chẳng có j là hết, chẳng có j là hoàn hảo cả; đến bản thân người ta mà người ta còn chẳng rõ hết đc thì ai rõ???

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét