[♏] [♋]

[♏] [♋]
Rút cục thì, em vẫn cứ yêu Mùa Thu và Hà Nội mãi thôi… Yêu, như cái cách hồn nhiên của em ấy, rất thật!

Thứ Bảy, 25 tháng 12, 2010

Noel



Thời tiết báo Noel sẽ lạnh 9 – 10 độ, nhưng sao trời vẫn ấm quá! Sáng chạy Ninh Hiệp vs mấy em ChiLo, trời xanh mây trắng và gió mát hiu hiu; qua những cánh đồng thấy tâm trạng thật thoải mái – muốn dang rộng cả 2 tay lái ra ý, để bay.. Mua sắm, lượn lờ chán chê ở chợ, chúng tớ vìa; về qua Hồ Tây trời sương bảng lảng, mờ mờ ảo ảo.. Cuộc sống cũng như mặt hồ Tây lúc này vậy, chẳng có j là rõ ràng cả, nhìn thấy đc j, cảm nhận được j thì cứ cảm nhận vậy thôi. Sống thoải mái đi!!!!!!!!!

Tối ta thay bộ váy thật đẹp, “mất cắp” thật xinh để đi chào đón Noel. (Có đôi chút bực mình nhưng cũng đã xử lý đc rồi :|). Chen mình trong phố nhỏ chật hẹp đông đúc để đến được quán ăn yêu thích, mệt nhưng khi hưởng thụ thành quả thì quả thực là vui.

Rồi café buôn chuyện, rồi Long Biên hóng gió.. Tiết trời Noel lạnh dần và có lúc cảm thấy “lạnh” khi đứng đó, khi nhìn xuống đó; dòng nước vẫn cứ chảy trôi thôi, như dòng đời vậy..

Bước chân vào nhà, đồng hồ điểm đúng 12h! Chẹp, loanh quanh mãi mới đi ngủ được, 3 con vẫn nằm tâm sự đến gần sáng cơ :-“ Nhiều chuyện đc đưa ra chém, nhiều thứ đc đưa ra cân đong đo đếm.. Kệ đi. Tớ chìm vào giấc ngủ lúc nào không hay nữa.

Mưa rồi..

Sáng 25 - Trời trở gió, lạnh..

Trưa 25 – Đi học 1 lúc, phát âm mỏi cả miệng, café lúc đói nên người cứ cảm giác ko được tỉnh táo lắm

Chiều 25 – Học xong lang thang 1 lúc, rồi lên Mỹ Đình gặp mọi người. Nhìn thấy mọi người ngạc nhiên, bất ngờ, thấy…

Tối 25 – Rượu dừa chẳng ngon, cứ lờ lợ nên tớ không thích :-<

Đêm 25 – Người hơi đơ đơ, ngồi tựa tưởng nghe Uyên Linh ca mà fê thật! Xin cảm ơn tình yêu, cảm ơn rất nhiều ý!

Đường về gió thổi lạnh quá! Lạnh mà. Dự báo cứ bảo trời lạnh từ hôm Noel, mà hôm nay tớ mới thấy lạnh ý. Cái lạnh buốt giá, cái lạnh cắt da cắt thịt, nhưng mà thik cái lạnh như này :X

Bước vào đến nhà, đồng hồ lại điểm đúng 12h. Suy nghĩ lung tung và ngồi gõ vài thứ lung tung cho những ngày cảm xúc lung tung này.

Ngủ thôi cho đỡ lung tung nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét