[♏] [♋]

[♏] [♋]
Rút cục thì, em vẫn cứ yêu Mùa Thu và Hà Nội mãi thôi… Yêu, như cái cách hồn nhiên của em ấy, rất thật!

Thứ Tư, 1 tháng 12, 2010

Ngày đông. Lạnh. Hôm nay - Nắng lên..


Sáng 1/12 - Chúc mừng sinh nhật Chym Lợn

Cái album này đã gần tròn 1 tháng tuổi, ấy thế mà mới có vài bức ảnh. Lười quá, lười gõ, lười giải tỏa quá; haiz, cứ để cái đầu chết chìm trong đống tâm trạng, rồi lại gây tự kỷ (đúng là từ này thật, ko fải gọi là hâm hâm nữa).

Hôm qua vừa thi xong 1 môn (qua rồi) và kiểm tra điều kiện xong 1 môn (nói chung là chém gió mạnh thành bão rồi). Cũng tạm hài lòng vì những j đã làm, nhưng nếu là giờ này năm ngoái chắc sẽ tự trách bản thân nhiều lắm, học hành xuống dốc quá mà cứ ngụy biện.

Thôi thì kệ đã vậy.

---



Những ngày ôn thi vừa qua – những ngày gió.  Cái lạnh se sẽ của mùa đông đã về đây từ hôm nào, nhưng nó mới lên lỏi vài góc thôi, mới chạm nhẹ vào cành cây hoa lá thôi, mới rung rinh con người 1 tý thôi. Nhưng rồi ta ko để ý đến nó, nó ùa đến và ôm trọn ta vào lòng. Đông thực sự về rồi. Cái hẹn đi đón bạn Đông đã bỏ lỡ. Nhưng Đông ơi, bạn chờ mình thi xong, mình sẽ tung tăng với bạn cho đến bao h bạn đi nhé. Mình hứa đấy! (Mong cho đây ko fải lời hứa suông B-) )

Lại nhào vô vòng xoáy ôn thi. Ăn sáng muộn, ngồi vào bàn học và ko đủ quyết tâm mở tròn đôi mắt, chìm vào giấc ngủ vài fút, bật dậy học vài fút. Chiều thì loay hoay vs đám bạn nước ngoài, vụ ăn tối, vụ sum họp gia đình cho mãi đến 9h. Facebook 1 tẹo, tài liệu đọc 1 tẹo, rồi chờ khi màn đêm buông hẳn xuống, cái tĩnh lặng về ta mới thực sự học – lúc đó tập trung cực và lại rất hào hứng học nữa. Và sáng hôm sau lại bình minh muộn :))

Len lỏi trong những thời gian ôn thi ấy vẫn là những lúc tâm hồn treo ngược cành cây. Không thể bơ đi cái lời nhắn trời đang mưa mưa rét rét nên lao vội ra ban công mà quên choàng theo cái áo. Thích thật :X Co ro trong cái tê tê lạnh, khoái. Và rồi đêm về là tận hưởng sao trời trên bậu ban công. Đời thật đẹp! Trong cái lạnh cóng ấy mà thấy cây cối vẫn mơn mởn, vài bông hoa vẫn bung mình toe toét cười trên ban công và mầm xanh ấy vẫn chọc thủng mặt đất để nhô lên đón khí zời. Như vậy cơ mà, thế thì cớ sao con người lại không lạc quan, vui vẻ mà nở nụ cười dẫu biết rằng trong cuộc sống còn nhiều khó khăn, nhỉ?


---

28/11 – Chúc mừng sinh nhật Híp.

Café 1 chiều hồ Tây hôm đấy. Suýt chết sặc trong đống ký ức. Lạnh. Hơi nước tràn đầy mặt hồ, bảng lảng như sương khói.

2 ngày nữa bắt đầu thi rồi…

---

29/11 – Harry Potter 7

Hay. Lôi mấy tình huống vào cuộc sống riêng của mình. Nghĩ. Haiz.

Phim tra tấn lỗ tai của những kẻ yếu tim.

Ngày mai bắt đầu thi rồi…

---

Hôm nay thi xong 1 môn rồi..

Cứ nhẹ tẫng như không ý nhỉ. Ngồi trong fòng thi, nói chuyện vs mấy ChiLo, bảo tao chẳng hiểu sao cái lòng tao cứ nhẹ tẫng khi ngồi trong fòng thi thế này. Cả lũ liền đáp lại: sao tao cũng thế mày ạh ?!? =))

Bún cá. Ớt cay. Xuýt xoa Ôi chao lạnh, ôi chao cay :X

Tự thưởng cho mình 1 đêm ko thức muộn, lao vào giường cuộn tròn mình trong chăn bông từ sớm. Thích thế, thích đc làm con mèo ;))

Nằm nhắn tin vs mấy bạn và hình như ngủ quên từ khi nào. Sáng nay tớ dậy và thấy có tin nhắn soạn dở dang và chưa gửi đi :D

--

Hôm nay - Nắng lên..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét