[♏] [♋]

[♏] [♋]
Rút cục thì, em vẫn cứ yêu Mùa Thu và Hà Nội mãi thôi… Yêu, như cái cách hồn nhiên của em ấy, rất thật!

Thứ Năm, 2 tháng 12, 2010

Chúc mừng sinh nhật Khỉ!




Định bụng nhắn tin cho mọi người làm cái sinh nhật bất ngờ cho mày, cơ mà m cứ bảo bận h ý, với cứ đòi lên hồ Gươm trong khi t đã hẹn mọi người ở Hồ Tây hết rồi mà. Thôi thì ko bất ngờ nữa nhé. 7h hồ Tây!

Ngày mai thi, mọi thứ cứ nhảy nhót loạn xị trong đầu, chẳng con chữ nào chịu ngồi yên cả. Đến 5h thì chạy ra Hòe Nhai bún ốc vs c Ngân, a Thắng; lượn về chọn bánh cho Khỉ rồi café Hồ Tây đợi mọi người.

Lạnh lắm đấy m ah. Những cơn gió đông cứ như trêu đùa cả lũ. T để áo khoác ngoài xe nhưng lười ra lấy, cũng 1 fần vì ngồi co ro như vậy rất thích. 20+ mở màn bằng gió hồ Tây, với não khỉ trong veo, với những câu truyện đùa vui ko dứt..; là t thì t cũng hạnh phúc lắm cơ :)

--

Đang lang thang trên đường Thụy Khuê, bỗng nghe mùi hoa sữa. Mà Thu qua đã lâu rồi, sao cái mùi ngào ngạt nồng nàn ấy vẫn còn lưu luyến đất Hà Nội ư? Vòng về Hồ Tây ấy, rộng lớn và bao la biết bao, có cái j đấy rất đỗi quen thuộc nhưng cũng có cái j đấy rất lạ lẫm.

Trời càng về đêm, sao càng lên nhiều; nhưng so với ánh sáng đèn điện nơi đô thị này thì ánh sao đêm ấy nhỏ nhoi lắm, yếu ớt lắm..

Bên kia hồ những dòng đèn vẫn đi ngược đi xuôi trong vội vã..

Góc khác, nhà Bát Giáp lại sáng rực đèn, nhưng là sự sáng rực giữa xung quanh u tối.

Con đường tình nhân như chẳng hề có ai, im ắng như thường ngày vì mọi hoạt động đều trong tĩnh lặng cả.

Dưới hồ, 1 lão ngư vẫn ì oạp nước (lùa cá vào lưới chăng???) từ góc này sang góc khác. Lạnh thật, lão đang bơi thật và tớ nể thật :-S

Bị rơi vào khoảng lặng vài đôi lúc.

Thôi, Hakuna Matata, bỏ qua hết đi cho nhẹ đầu. Bên cạnh là bè bạn đang nói cười rôm rả thế cơ mà. Lại hòa mình vào đám đông, vào những câu truyện không đầu cuối, vào những câu bông đùa cười đau cả bụng..

Haiz, mai thi..

 “Chị hỏi khí không fải chứ: cái sự nghiệp ôn thi của em thế nào rồi?”

...

(Còn nhiều bạn nữa ko vào đc ảnh vs ko đc ăn bánh sinh nhựt :D)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét