[♏] [♋]

[♏] [♋]
Rút cục thì, em vẫn cứ yêu Mùa Thu và Hà Nội mãi thôi… Yêu, như cái cách hồn nhiên của em ấy, rất thật!

Thứ Hai, 20 tháng 12, 2010

1 ngày hâm hâm, kết thúc lang thang bằng số 10 tròn trĩnh



Sáng mở mắt ra đã gần 8h, vội cuống vội quàng thay đồ để xuống Hanu. Haiz, cơ mà tớ vẫn là người đến sớm cho buổi bán hàng gây quỹ :))

Lang thang cả ngày ở đây, cũng chẳng đc nh việc lắm, chỉ biết xí xớn đc đôi chút và chụp vài tấm ảnh hoạt động của đội thôi.

Trưa tranh thủ vào nhà Hà Đông chơi, mấy đứa ChiLo cũng ở đấy mà chẳng gọi mềnh. Bị buồn ý. Ngồi chém gió vs mấy đứa, hết chuyện này sang chuyện khác, nhưng nổi bật nhất vẫn là chuyện tình củm. Tớ biết mà, bạn ý thik vs tớ, có tình cảm vs Nu, chỉ Tóp biết chuyện này nhưng lại thổ lộ vs Hà Đông. Tớ biết mà :))) Thần tượng cụa bọn tớ :X

Chiều chạy về Teeny ngó cái hòm quyên góp, hẻm lắm =(( Đc có đôi chút đồng lẻ thôi. Ngồi ở tầng 2 - ngó ra ngoài đường - nghịch điện thoại - nghe nhạc của quán. Những bản nhạc quán mở.. chài ơi, toàn những bài ưa thích. (Như kiểu mở cái playlist ở nhà của mình ý). Chị bảo ngồi lại tự kỷ, nhưng mà ko fải đâu. Tâm trạng đang fởn, tự vs kỷ cái j B-)

Trên đường về nhà, miệng cứ nhẩm nhẩm cái bài Chỉ là giấc mơ.. Uyên Linh ơi! :X Trời lạnh, găng tay, khẩu trang, khăn trùm kín mít, tớ ngồi trên xe co ro trở về với gia đình :D

Cơm nước xong, đang facebuk thì thằng Điên nó vác mặt qua nhà, đứng chém gió vs nó 1 lúc rồi thế nào 2 đứa rủ nhau đi lang thang. Lên Nguyễn Du, lần đầu lên Nguyễn Du muộn như vậy đấy. Phố vắng! Những con đường dài lạnh lẽo, những ngõ nghách vắng teo vs ánh đèn vàng leo lét, 2 đứa - 1 cao kều và 1 tròn vo đèo nhau trên đường…

Những câu văn cụt lủn, những đoạn văn chẳng hề liên kết vs nhau. Tớ loạn rồi :|


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét