[♏] [♋]

[♏] [♋]
Rút cục thì, em vẫn cứ yêu Mùa Thu và Hà Nội mãi thôi… Yêu, như cái cách hồn nhiên của em ấy, rất thật!

Chủ Nhật, 26 tháng 12, 2010

Là người hâm thật tuyệt!



Tìm một lối đi
Ngày qua ngày
Đời nhiều vấn nghi..
Lạc loài niềm tin
Sống không ngày mai
Sống quen không ai cần ai
Cứ vui cho trọn hôm nay..
Rồi cuộc vui tàn, mọi người bước đi
Một mình tôi về, nhiều lần ướt mi

Cái rượu với cái café, uống cái nọ rồi uống cái kia vào, fê thật. Tớ đơ rồi, tớ hâm rồi, tớ zở thật rồi ý.

Cả 1 ngày hnay nói chung là chẳng dài cũng chẳng ngắn.

Phố xá Hà Nội thì vẫn vậy thôi, có chăng mùa đông nên nó lạnh lẽo hơn. Con người thì vẫn vậy thôi, có chăng bị zở nên mới trầm và lạ hơn mọi khi.

Bữa trưa với những người bạn, những câu chuyện và những chén tình..

Lạ thật đấy, trong cái xã hội xô bồ như bây h thì tình người vẫn là thứ vô giá. Bạn với ta, ta với nhau… cái ấm áp giữa mùa đông giá lạnh. Tớ chẳng hiểu khi nãy tớ muốn viết j về chuyện này nữa, chỉ nhớ rằng tớ thấy hay, tớ thấy được tình cảm, sự quan tâm của mọi người dành cho nhau; rằng là hết mình..

Nậm Pung bắt đầu ngấm rồi, và tớ trở nên lạ lùng (y như lời các bạn nói về tớ chiều nay), tớ thờ ơ với nhiều thứ, tớ bơ nhiều việc. Cái não tớ vốn đã chẳng thông minh cho mấy mà nay còn fải chịu thêm sức đè quá lớn của sự ngấm này nữa, chưa kể tối còn ngồi café 1 lúc :( Rượu + Café = mất não mất rồi! Mấy chất lỏng này nguy hiểm quá!

Ta uống chẳng nhiều, ta không chết hẳn như những lần trước, ta chẳng lê tê phê để rồi nhảy múa tưng bùng, nhưng ta uống đủ để hâm, đủ để kết hợp với café tạo nên 1 tâm trạng quá ư là...

---
Anh tôi say, anh tôi nói, tất cả thì ko fải, nhưng tôi hiểu 1 phần nào đó. Tôi có 2 người anh!



PS: Là người hâm thật tuyệt.
Từ nãy h chỉ muốn hét lên thật to, chỉ muốn đc lên cầu để bay, chỉ muốn chọc tức mọi người, chỉ muốn gây sự oánh nhau vs ai đó. Cái chân cái tay bứt rứt thật khó chịu :|
Bực cái thời tiết kiểu này thật!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét