[♏] [♋]

[♏] [♋]
Rút cục thì, em vẫn cứ yêu Mùa Thu và Hà Nội mãi thôi… Yêu, như cái cách hồn nhiên của em ấy, rất thật!

Thứ Sáu, 31 tháng 12, 2010

311210




Lại 1 năm nữa qua đi, cái ngày này năm ngoái đã ngồi lọc cọc gõ mấy chữ, cũng đã bảo năm nay (năm 2009 ý) là “1 năm qua đi với bao kỷ niệm, để ta nhớ mãi không quên..” Nhưng thực sự để so với năm 2010 này, 2009 còn fải xách dép chạy theo gọi cụ =))

Nói thế thôi, mỗi năm là mỗi nhớ, mỗi năm là mỗi đặc trưng riêng.
2010 ư? Đó là sự mới, những người bạn mới, những trải nghiệm mới, những nghĩ suy mới..

Đó là những buổi Fairy Garden, nào là survey, nào là nghiên cứu, nào là tìm điểm sáng tạo, song song bên đó là những ngày học làm chè, làm bánh fục vụ cho Xeèng. Quanh quẩn đầu óc cả lũ lúc nào cũng dự án, cũng Kawai, cũng FG, ăn FG, ngủ FG, lên lớp cũng FG. Những ngày cuối căng thẳng, có lúc tưởng như cãi vã nhau đến nơi rồi lại thôi, lại bỏ qua và tìm đến cái chung của cả nhóm. Rồi cũng lọt top 10 dự án xuất sắc, rồi cũng xúng xính quần áo công sở cho ngày thuyết trình, tuy đạt thứ hạng cao nhưng cả lũ mình đều rất hài lòng về thời gian, công sức đã bỏ để mang nặng đẻ đau đứa con đầu lòng..

Đó là cái ngày đi hội thảo du học, è cổ cả lũ vác brochure về ngâm cứu. Du học – 1 từ tiếng việt nói khá dễ nhưng để làm đc nó là cả 1 quá trình. T viết note như này có lẽ m không đọc đc (vì cơ bản m đã đóng fb từ lâu =]); nhưng kệ, còn đứa nọ đứa kia đọc cơ mà. M ạh, nếu đã có ước mơ thì hãy cố gắng hết mình để thực hiện ước mơ đó nhé. Đừng để dang dở vì bất cứ nguyên nhân j, cuộc sống nó lấy mất của mình nhiều thứ thì mình fải vươn lên giành lại của nó vài thứ khác chứ, vì t nghĩ bản chất của mọi thứ đều là sự Công bằng!

Đó là những ngày ChiLo tập trung ở các tụ điểm: khi là nhà Hà Đông, khi lên nhà Bủm, khi vào nhà Trư.. Nhiều nơi lắm, và cũng nhiều cái để nhớ lắm. Có lẽ năm sau ChiLo chẳng đc ở bên nhau nhiều và đông đủ như vậy nữa. Tuy có chút buồn nhưng ko tiếc nhé, xin hãy nhớ về những tháng ngày đã qua và vui vẻ hy vọng vào tương lai. Và luôn tin rằng: dù ở đâu, dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào mình vẫn còn ChiLo ở bên nhé!

Đó là chuyến xe máy đi xa và đông đầu tiên, về thăm Xuân Hòa với sữa chua thạch và thịt trâu. 1 năm qua đi từ cái ngày cả lũ ăn nằm bên nhau, ngày trở về với những cung bậc cảm xúc khác lạ. Bồi hồi. Nhớ nhung. Rồi đó là tiền đề cho vụ ăn chơi Đồ Sơn đình đám. Hò hét hết mình, nhiệt hết mình. Sự ra đời của YPC cũng để lại trong tớ nhiều cảm xúc nhé! Cho dù phần thắng cuộc thi YPC Idol năm nay có là ai thì trong lòng mỗi người đều có riêng cho mình 1 Idol fải ko? :X

Đó là chuyến ra ngoại ô thành phố của D1, sương mờ dày đặc không làm cản bước chân của những lữ khách. Ta đi và đến, ta cười và nói, ta vui.

Đó là cái ngày bác mất. Đau. Quặn. Thương. Lo. Nức nở. Nhưng rồi phải cứng cỏi.

Đó là những người bạn mới. Cuộc sống đúng là đã mở ra 1 trang mới khi tôi gặp bạn – Ngàn Hạc Giấy ạh. Bạn cho tôi biết rằng Cuộc sống này là những chuyến đi! Không hẳn là những sự đi thông thường, nó còn là đi trong suy nghĩ, đi trong tâm tưởng; đi 1 ngày đàng học 1 sàng khôn, đi để thấy rằng ta còn rất bé nhỏ, ta còn rất non nớt trong cái thế giới bao la này. Vấp ngã. Đau. Chân có sẹo rồi nhưng là vết sẹo đẹp, vết sẹo luôn nhắc ta vì sao ta ngã, làm sao ta đau, nhắc nhở ta mỗi lần chân chuẩn bị bước sai lối…

Hạc và những chuyến đi, chắc chẳng bao h tớ có thể quên được (cho dù cũng thuộc dạng mất não đấy, cơ mà hứa sẽ ko mất não đoạn này :D) Tiên Cầu, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Y Tý - Bát Xát, Thung Nai, Lạng Sơn, Hồ Tây, Thái Bình, Dền Sáng – Trung Lèng Hồ, Viện K Thanh Trì, Ba Vì, Mai Châu, Bến Thân, Quảng Bình, Đồ Sơn, Tràng Tiền, Nguyễn Du, Đạt Che… Mỗi nơi là mỗi kỷ niệm và theo cùng đó là những ánh trăng và bầu trời sao riêng. Những cảm xúc khác lạ, những trải nghiệm lý thú.. Sẽ chẳng bao h .. đâu, hứa đấy.

Tình nguyện đi, tình yêu đến. Thật nhiều rắc rối cho những con người sống quá tình cảm, thật lắm fức tạp cho những con người quen với sự nhiệt tình và sống với nhau bằng tất cả chân tình. Chẹp, nhưng dù sao, ko nên tám tiếp chuyện này. Chuyện của bạn nào thì bạn ý biết thôi :-“ Dẫu sao, xin cám ơn Hạc, cám ơn vì mình đã tìm thấy cậu, để ta có cơ hội bước chân vào đời nhau, dẫm đạp nát toẹt tim nhau và để lại những dấu ấn chẳng thể phai mờ. Ta sẽ còn dẫm đạp tiếp đấy, chuẩn bị tinh thần đê!!!

Và cám ơn lần nữa khi đã cho tôi những người bạn thật hay, những người anh người chị trong đội thật tuyệt, chưa kể đến 1 bà chị và 2 ông anh rất mực quan tâm nữa. Xin cám ơn, xin cám ơn tình yêu!

Đó là những người bạn USờÂy vui vẻ. Sống bên nhau 3 tuần, mà lại dính những tuần thi cử bận rộn nhất ấy. Chẳng có thời gian chơi bời nhiều, chỉ có những câu chuyện bên mâm cơm, vừa ăn vừa cười nói vui vẻ.

Đó là những bí mật gây chết người. Đau lắm, xót lắm nhưng phải cố thôi chứ biết làm sao. Trái tim nóng và cái đầu lạnh. Cần kết hợp để được sự hài hòa.

Trông tớ mỏng manh lắm ư? Sao mọi người toàn bảo vậy? Công nhận là năm nay nói nhiều, viết nhiều. Nhưng đó là những lúc sống thật với cảm xúc của chính mình mà. Thích j thì làm luôn, ưa j thì nói vậy. Vì cuộc sống là không chờ đợi. Cứ cho là tôi thay đổi đi, tôi thích vậy và tôi làm thế. Việc tôi làm chẳng hại ai cả. Và tôi thấy tự hào về bản thân mình là được rồi.

...


Chậc, mọi thứ lại sắp đi khỏi đường ray của nó đấy B-) Chuyển không khí nào

Năm hết, tết thì chưa đến. Cái bài này tớ định để đúng 12h post cơ, cơ mà h đấy tớ đang đú đởn vs các tình yêu trên núi rồi. Hú hú. Nên tớ quyết định tổng kết năm sớm! Kèm thêm vào đây là lời chúc mừng 1 ngày mới vui vẻ, 1 tháng mới hạnh phúc, 1 năm mới thân thương, 1 thập niên mới tràn trề nhựa sống.

☆░░♥♥ ♥♥Happy♥New♥Year♥♥♥♥░░░░░░☆☆
☆☆♥░▓▓▓▓▓░░░░▓▓▓▓▓░░░▓▓░░░░▓▓░
☆☆░░░♫░░▓▓░░▓░░░░░▓░▓▓▓░░░▓▓▓░
☆☆░░♥░░░▓▓░░▓░░░░░▓░░░▓░░░░░▓░
☆☆░♫░░▓▓░░░░▓░░░░░▓░░░▓░░░░░▓░
☆☆░░░▓▓░░░░░▓░░░░░▓░░░▓░░░░░▓░
☆☆░♥▓▓░░░░░░▓░░░░░▓░░░▓░░░░░▓░░
☆☆♫░▓▓▓▓▓▓░░░▓▓▓▓▓░░░▓▓▓░░░▓▓▓░

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét