[♏] [♋]

[♏] [♋]
Rút cục thì, em vẫn cứ yêu Mùa Thu và Hà Nội mãi thôi… Yêu, như cái cách hồn nhiên của em ấy, rất thật!

Thứ Năm, 23 tháng 12, 2010

Noel sớm và sự cố um xùm =.=



1 ngày ăn Noel sớm vô cùng ý nghĩa (mà hình như dạo này ngày nào cũng là ngày có ý nghĩa vs mình hay sao ý, khà khà).

Bình minh trong những ngày mùa đông mà được nghỉ học – 10h là ít ý. Thay quần áo, chat chit 1 tẹo, làm mấy việc 1 tẹo cũng hết cả trưa; t vội thay quần áo xuống Hà Đông lấy kẹo len ý :X rồi đi ăn trưa vs a Nam và Đóm – no căng a Nam ạh :(

Chiều đi làm tý việc kiếm chút thu nhập, để còn vui chơi dịp lễ tết chứ :X
Rồi về hý hoáy tẹo phấn tý son, ngồi chỉnh gói mấy bọc quà cho vụ Noel. 5 rưỡi rồi, theo đúng nghị quyết thì ”24 Noel là ngày của gia đình, của tềnh êu, thế nên 23 Tiền Noel là ngày của bạn bè”; t vác xe ra khỏi nhà và tìm về với các tềnh yêu ý :D

1 ngày mùa đông ấm áp, những chén rượu cay lè, những vại bia đắng ngắt, nhưng tình bạn của chúng ta ngọt ngào hơn thế rất nhiều. Tớ nhớ cái khoác vai, nhớ cái cử chỉ quan tâm dẫu chỉ bình thường thôi nhưng làm tớ rất cảm động ý. Chỉ nhớ uống 3 cốc bia thôi, còn bao nhiêu chén rượu thì chịu :-<

Tăng 2 đi hát kara. Chài ơi, tớ thề là vui kinh dị. Không còn là liveshow Nam Nguy hiểm và những người bạn như lần trước nữa; mà là tất cả mọi người cùng hát, cùng hò, cùng hét; là những lời chúc mừng sinh nhật và lời chúc tình yêu vĩnh cửu cho đôi Bằng và Hà Pucca ý. T đã gào lên nhiều bài, nhiều điệp khúc vì cho rằng nó hợp với tâm trạng mình, rằng It’s best when U say nothing at all; rằng Tìm lại đi, tìm lại chính bản thân mình, rằng.. Ôi trời, nhớ nhiều đâu đầu. Chỉ nhớ rằng khi bên trong con người tớ có nhiều cảm xúc, khi tớ cảm thấy khó khăn thì tớ vẫn có bạn bên cạnh, tớ vẫn có những bờ vai cho tớ dựa vào, những cánh tay ôm ấp tớ, những cái đùi (nói hơi thô lỗ vậy thôi) cho tớ gối khi nhức mỏi, những ngón tay vuốt ve nhè nhẹ làm dịu cảm xúc trong lòng, và những nụ cười, những cái ôm siết chặt bên nhau.. Có thể nó sẽ ko làm nỗi buồn biến mất, nhưng nó sẽ làm nỗi buồn vơi bớt.

“hnay lam mình suy nghĩ nhiều quá, các Hạc trẻ phải vững vàng lên chứ? Anh rất muốn các em sống có tình cảm như thế này, nhưng tình cảm, cảm xúc phải dành đúng chỗ nhé... Đáng yêu thật, vưà giận mà yêu...” A sẽ còn bất ngờ về tụi e nhiều a àh. Chúng em vậy đấy, sống tình cảm thật đấy nhưng ko fải lúc nào tụi e cũng như vậy đâu, cũng tùy từng lúc nữa. Lúc bên nhau và lúc thoải mái như hôm nay thì bọn e mới thể hiện như vậy ạh.

“Các em à... Ko tin vào mấy thằng đàn ông... Ko tin vào ai chăng nữa... Thì hãy tin vào bản thân, vào cuộc sống, vào con người nhé các em...” Zài ơi, a yên tâm đi, cho dù nói vậy thôi chứ đàn ông vẫn là 1 nửa của thế giới mà, cho dù đàn bà con gái có giỏi đến đâu vẫn cần 1 người đàn ông bên cạnh. Và ko fải bọn e mất hết niềm tin đâu, nói vậy thôi.

Cho dù thế, hôm nay tớ cũng bộc lộ cảm xúc hơi nhiều. Đáng ra chỉ lê tê fê bình thường như mọi khi thôi, chỉ là dựa vai, chỉ là gối đầu hay những tràng dật theo nhạc ko ngừng nghỉ như mọi khi thôi.. nhưng khi mày ôm tao, khi mày khóc, khi mày nói m ko còn tin bọn con zai, chẳng hiểu sao t muốn khóc cùng m. T đã chẳng quan tâm đến các a zai xung quanh mà cứ phát ra những lời nói như vậy, rằng không nên tin vào bố con thằng nào cả, rằng bọn con zai luôn chỉ là khổ con gái, rằng thế nọ rằng thế kia :)) Uh thì cũng chỉ có vài người đang suy nghĩ vậy thôi, mọi người đều cũng đang có niềm vui riêng của họ; nhưng họ cần nghe, họ cần hiểu rằng nhiều khi con gái cứng cỏi thế nhưng cũng rất yếu đuối. Hic. Con gái luôn suy nghĩ về con zai, luôn suy nghĩ cách ứng xử của con zai với mình. Cho dù chúng ta đang hạnh phúc với nhau vậy thôi chứ có ai khẳng định rằng con zai đang ko làm khổ con gái??

Mà thôi, bỏ qua đi. Tao đã ngồi khóc, ngồi gào vs mày, m đã thấy thoải mái hơn chưa? T đã ngồi chửi (uh, dùng đúng từ đó) bọn con zai, chửi họ những lúc họ vô tâm nhất (mà chẳng suy xét những lúc họ có tâm và nhiệt tình; t cũng chẳng quan tâm các anh già đang nhìn và nghe như nào nữa). M đã khá khẩm hơn chưa? T nghĩ 3 cái tát của t cho m sẽ làm m tỉnh táo hơn nhiều nhé, đừng vì zai mà tốn nước mắt nữa. Ta cần mạnh mẽ và làm chủ mọi thứ m ah! T ko muốn thấy m dùng bia rượu để khóc nữa đâu đấy.

Haiz, 1 ngày hét hò dự định vui vẻ của t đã kết thúc bằng 1 màn khóc và gào rõ to. Hiza, mong là lần sau ko như vậy nữa.

Mọi người có tin là t vẫn tỉnh táo để nhớ hết những lời đã nói và những biểu hiện của mọi người khi nghe những lời đó? Hè hè, em xin lỗi các a già ạh :D

Thật vui khi lại được mọi người đưa về nhà, thật ấm áp khi ôm a Thái nguy hiểm (Đóm nhá, lần sau m đi guốc thì đừng chuốc lấy nguy hiểm để đèo 1 con fê nhá, t nhảy sang xe a Thái là có lý đấy, keke), a Thái tròn lắm và cảm giác như người a zai rất mực lo cho e gái ý, cái tay luôn đỡ e khi e nghiêng người. Vâng, cám ơn a fát nữa ý :X
Mấy cuộc điện thoại lúc nửa đêm, nó cho e biết rằng khi e say thì e sẽ bấm số ai đầu tiên. Những lúc khác lý trí sẽ chỉ huy và ngăn e nói những lời như vậy; nhưng bây h là tình cảm nói; mà tỉnh cảm thì bị mù quáng mà. Vẫn cứ buôn tiếp thôi…

Mà còn mày nữa, lúc vui t gọi m là điều tất nhiên rồi, và lúc buồn m cũng sẽ biết mà.. Hnay t ko buồn, hnay t vui t mới uống, hnay t vui t mới fê; chỉ là sự cố ngoài ý muốn. Và m nên biết: t là đứa ăn vạ rất giỏi, gào rất tốt, khóc rất to :)) Khà khà.

--

Một lần nữa, chúc mừng sinh nhật a Bằng và Hà Pucca nhé! Pucca ạh, t chỉ nói thiểu số con zai vậy thôi, t ko biết rõ a Bằng lắm nhưng vs những j t biết, t thấy a ý là 1 người tốt, hãy trân trọng tình cảm này m nhé!
Mai là Noel rồi, hãy hưởng thụ cuộc sống đi nào, hãy trân trọng những fút giây bên nhau đi. Cái j qua rồi thì cho qua đi, cái j chưa tới thì mình hãy cố gắng hết mình vì những thứ đó, gắng hết mình cho hiện tại để rồi sẽ chẳng hối tiếc vì điều j cả.,

T đang sống rất tự tin, rất lạc quan về cuộc sống, đừng ai lo tao buồn, đừng ai lo tao mặc cảm (t chỉ cô đơn tẹo thôi, rồi khắc t sẽ ko thế nữa). T còn nhiều thứ cần cố gắng cho tương lai, cho chính mình, ko nên buồn j điều j cả. Rồi cái j đến cũng sẽ đến thôi, sống tốt rồi sẽ hưởng tốt, t tin là vậy đó!

Mai, Noel, tớ đi hẹn hò cả ngày. Bạn nữa, thứ 7 lên sớm nhé, tớ muốn đi vs bạn lắm!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét