[♏] [♋]

[♏] [♋]
Rút cục thì, em vẫn cứ yêu Mùa Thu và Hà Nội mãi thôi… Yêu, như cái cách hồn nhiên của em ấy, rất thật!

Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2012

Sân thượng ngày gió và .... những chậu quần áo :))

Dạo này quen với việc làm con ngoan, chị hiền quá rồi hay sao ý. Vừa trông Tuni, vừa cơm nước, vừa rửa bát đũa, dọn dẹp nhà cửa vs giặt giũ cả tỷ quần áo - mà như mẹ bảo là osin cao cấp - trong cái tiết trời mùa đông Hà Nội quá ư là lạnh lẽo thế này mà vẫn phởn phơ toe toét cười được. Lại còn thấy cái thời tiết này đẹp và quyến rũ chứ 


Hôm nay giặt xong còn tự thưởng cho mình cả nửa tiếng đồng hồ đứng hóng gió với thò cổ xuống đường ngắm người, ngẩng mặt lên lại ngắm được bao nhiêu nóc nhà làng Võng. Mình rất thích cuộc sống trong làng, rất yên tĩnh, rất yên bình và rất thích thú :X
Trong cái khoảng vườn nhỏ xinh trên sân thượng, cà chua đã đơm hoa và nảy quả bé tí tẹo. Cây chè xiu xíu bố mang về từ Festival chè Thái Nguyên đợt vừa rồi cũng đang vươn cành mạnh mẽ. Lớn nhanh lên nhé, Tuni ;) Hè hè.
Mình đã bảo là mình sẽ rất thích cái sân thượng này mà. Đôi khi hứng lên còn trèo lên mái ngắm đủ tứ phương nữa chứ. Nhà mình thật tuyệt :X

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét