[♏] [♋]

[♏] [♋]
Rút cục thì, em vẫn cứ yêu Mùa Thu và Hà Nội mãi thôi… Yêu, như cái cách hồn nhiên của em ấy, rất thật!

Thứ Tư, 4 tháng 1, 2012

Môn thi cuối cùng trong đời sinh viên!

Năm mới đã sang được mấy ngày. Nhưng thực sự mấy hôm nay bận quá, quá bận với những giấy tờ giáo trình ôn thi các loại, quá bận với những công việc bếp núc nhà cửa hàng ngày, lại còn quá bận với những dòng suy nghĩ lung tung, những cuộc vui Noel hay những buổi tụ tập đón chào năm mới, và cái tính lười biếng của con người lại được cái thời tiết lạnh lẽo này ủng hộ nữa chứ.. :D
Qua được mấy ngày rồi mà vẫn chưa có gì gọi là tổng kết năm cũ, thay vào đó là 1 bài ngùn ngụt tính tự kỷ đăng đúng ngày năm mới. Sợ bạn Zơ quá ý.
Hôm nay xong xuôi rồi, cuối cùng hôm nay cũng thi xong môn cuối trong đời sinh viên. Những ngày tháng cuối cùng thật mệt mỏi: ôn thi trong trạng thái cảm xúc chán chường, cùng cái sự vẫn phải quan tâm cho ai đó vì người ta còn chán chường hơn mình. Ôn thi trong tình trạng chữ vào mắt này vào ra ngay ở mắt kia. Uh, vẫn biết môn thi này khó vậy mà sao chẳng có tý gì cố gắng vậy Zơ? Mày hư cực ý. Thay vì tập trung học hành, mày chỉ có biết lên fb kêu gào mấy câu tê ca hạng nặng, rồi gì mà khóc vs chẳng nước mắt, ức chế dã man với mày. Bù lại cho các sự “cố gắng” vì thi cử ấy là cái điểm số chẳng mấy cao gì (có lẽ chỉ đủ cho bảng điểm m ko xấu, nhưng mà nó chẳng đẹp). Thôi thì chấp nhận nhé Zơ!
Hôm nay coi như xong với thi cử. Chuẩn bị thời gian mà chấn tĩnh lại bản thân đi. Hãy là Zơ nhé, là Ly Zơ mà tao biết ý!
Yêu mày!
Ps: hôm nay Hà Nội mưa gió lạnh lẽo kinh dị. Những cơn gió cứ như cắt từng thớ da để những hạt mưa fùn lâm thâm chẳng to mà đủ ướt áo xé từng miếng thịt =.= Ôi Hà Nội mùa đông, sao mà ta yêu em đến vậy! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét