[♏] [♋]

[♏] [♋]
Rút cục thì, em vẫn cứ yêu Mùa Thu và Hà Nội mãi thôi… Yêu, như cái cách hồn nhiên của em ấy, rất thật!

Thứ Ba, 10 tháng 1, 2012

Đón đào

Thấy bịn rịn không khí tết lắm rồi. Hôm nay nhà mình đón đào về nhá, em Tuni từ thuở cha sinh mẹ đẻ đây là lần đầu tiên thấy Đào Tết nên cu cậu nghe chừng có vẻ phấn chấn lắm – dám bẻ hẳn bông hoa to nhất rồi cơ mà =)))
          Ăn trưa xong ru nó ngủ, cũng biết là cả nhà bận nên ngủ say một giấc rõ dài, mẹ với chị lớn tranh thủ ra dọn dẹp vườn tược, rồi tưới tưới phun phun nên trông cái vườn ngon hẳn :X Đã lâu rồi chẳng cùng mẹ dọn vườn – xùy, từ hồi chuyển lên Hoàng Hoa Thám chẳng có vườn j cả =.= , nay về đây tha hồ mà cây vs cối nhé ;)
          Thế là bếp núc đã xong, kê dọn đã gọn gàng, vườn tược đã duyệt. Ngày mai A3 tất niên. Đợi cuối tuần dọn nốt phòng thờ, tiễn Ông Táo, mua sắm thêm chút nữa là cả nhà đón năm mới thôiiiiiiiiii
          Năm nay nhà mình ăn Tết có hẳn 5 người ý <3

          Tối đi café với Đại K. Mình còn nhiều khuyết điểm quá, mình vẫn chưa thực sự lớn mà. Cafe Hồ Tây, những chùm pháo hoa, ánh trăng và những câu chuyện. Trăng tròn lắm nhưng tại sao cứ phải núp sau làn mây mù ấy ? Trăng còn e ngại gì ư ? Thoải mái lên nhé, yêu bạn > :D< Hai anh em ngồi nói chuyện mà thời gian cứ trôi đi vun vút, chẳng muốn về nhưng phải nhấc mông đứng dậy đi thôi để K về còn học bài và mình về còn đi xem phim với Hạc. Ôi zời, xem phim free, xem Fright Night hay ho và giật mình thon thót. Lại một buổi chiếu muộn nhưng hôm nay tự về 1 mình. Hic, đi đường lạnh và ám ảnh dã man..
          Hà Nội sương rồi, màn sương dày đặc quá… 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét