[♏] [♋]

[♏] [♋]
Rút cục thì, em vẫn cứ yêu Mùa Thu và Hà Nội mãi thôi… Yêu, như cái cách hồn nhiên của em ấy, rất thật!

Thứ Tư, 21 tháng 12, 2011

Invisible

Trước đây, Invisible là một từ tôi chẳng bao giờ nghĩ đến khi online. Nhưng bây giờ, invisible đối với tôi đã là một thói quen. Tôi invisible trong forum, invisible ở Yahoo, ở Facebook. Ở bất kì trang xã hội nào có chức năng invisible. Tôi thực sự ko muốn lộ mặt mình ra trên thế giới online nữa.

Tôi thích sự thú vị khi invisible.

Đó là khi, tôi có thể nhìn thấy mọi người mình thương quí. Những hỉ-nộ-ái-ố của họ sẽ được show ra hết. Khiến tôi suy nghĩ, ai sẽ là người đầu tiên mình chat. Tôi tán gẫu với họ, lúc họ cần một người quan tâm. An ủi và động viên họ, khiến lòng mình nhẹ nhõm phần nào.

Đó là khi, tôi giật mình bởi một cái pm bất ngờ “Này, có onl không thế?”. Hay đơn giản là mỉm cười trước một cái icon :)

* thật ấm áp.

Đó là khi, tôi chọn cho mình những nỗi niềm không thể nói. Cho những ngày dài như muốn tan ra. Cho những sự yên tĩnh lặng thầm, cho những lần độc thoại.

Available. Đôi khi, muốn chứng tỏ mình hơn. Bằng những status độc hay đại loại thế. Đôi khi là để cho một ai đó biết mình luôn *sẵn sàng* ở đó. Khi Available, Là muốn một ai đó quan tâm thật sự…

Invisible. Khi thấy lòng mình cần một chốn tựa nương. Và cần một ai đó, thật sự quan tâm…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét