[♏] [♋]

[♏] [♋]
Rút cục thì, em vẫn cứ yêu Mùa Thu và Hà Nội mãi thôi… Yêu, như cái cách hồn nhiên của em ấy, rất thật!

Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2011

Hãy biến mất đi, đồ thừa!

Nhiều khi có giọt nước tràn ly.. Nó phá hỏng tất cả, nó làm sụp đổ mọi giá trị, mọi tích lũy.. Tất cả, tất cả mọi thứ đã tan biến rồi.

Tôi ghét bị đặt điều, tôi ghét bị người ta nói sai sự thật về mình. Ghét và không phục.

Mình đã giúp người ta quá nhiều, mình cũng đủ tế nhị trong khoảng cần thiết và cho fép của bản thân. Người ta làm được gì cơ chứ? Người ta chỉ chăm chăm cho cái người mà người ta có thể hưởng lợi được, còn một đứa vô thưởng vô phạt như mình thì người ta chăm cho để làm gì. Mình ngu si và quá ảo tưởng...

Tại sao lại phải sinh ra trên cõi đời này, tại sao phải sống ở cuộc sống này. Đã từng nhiều lần nghĩ rằng hay mình biến mất đi thì mọi người có vui vẻ hơn không, nhiều lần đã từng thuyết phục bản thân rằng mình nghĩ đúng. Hãy chết đi!! Và bây giờ mình cũng đang nghĩ như vậy.

Hãy biến mất đi, đồ thừa!

2 nhận xét:

  1. Người ta lấy việc nói người khác và để người khác phải khóc nức nở như thế này làm niềm vui sao? Người ta vui lám ah. Mình không phục, mình không bao giờ phục...

    Trả lờiXóa
  2. Ngày hôm nay trăng đẹp dã man, trăng tròn vời vợi trên mặt hồ Tây không chút gợn sóng.. Ngày đẹp mà xui dã man: vụ giấy hẹn thanh toán, vụ off ẹp linh tinh, vụ mua vải làm khăn và giờ là cả vụ này nữa

    Trả lờiXóa