[♏] [♋]

[♏] [♋]
Rút cục thì, em vẫn cứ yêu Mùa Thu và Hà Nội mãi thôi… Yêu, như cái cách hồn nhiên của em ấy, rất thật!

Thứ Ba, 13 tháng 12, 2011

Hôm nay - Có đôi bàn tay lạnh lắm nhưng được ủ ấm bằng đôi bàn tay anh...


Hôm nay dự định sẽ là 1 tối nhàn cư vi bất thiện nằm dài ở nhà vì buồn chán, ngày hôm nay vẫn dài và vẫn liên tiếp những chuỗi sự kiện đau đầu mệt não - dẫu sao chuyện nhà cũng là như vậy rồi. Thế rồi, lâu lắm mới gọi fát là đi chơi ngay, gọi cái là Zơ có mặt.

Là đứa con gái nhỏ con xách theo quả rượu dừa vào quán, là đứa con gái duy nhất trong quán thịt chó cạnh học viện mà trong quán toàn những thằng con giai cảnh sát đang quay mặt ra nhìn nó vì ngạc nhiên. Ngồi với K, với thằng anh xế bạn K, với thằng bạn thân cấp 2: uh thế là đủ đã nhỉ. Rồi cả lũ học viên năm 1 (có kém tuổi, có bằng tuổi và có thằng hơn mình rất nhiều tuổi ;)) ) ở bàn bên cũng nhảy vào chung vui với làm quen. Bị gọi là chị, là đứa con gái duy nhất cũng rượu chè như ai giữa đám con giai trong quán =(( Nó thích quan sát mọi người, và hôm nay được mở rộng sự quan sát nhiều cuộc đối thoại giữa những học viên cảnh sát, giữa những người chiến sỹ công an tương lai. (?!?) Rượu ngấm rồi, nó là chỗ dựa cho thằng anh; cái chuyện hôm qua coi như đã qua rồi với nó, K trách những lời lẽ linh tinh mà nó nói lúc không bình tĩnh.. Đường về lạnh quá..

Tăng 2: Chúc mừng sinh nhật anh! Lại lần nữa nó là đứa con gái duy nhất trên bàn rượu còn xung quanh là những người anh, là những thằng bạn đặc biệt của nó. Cảm nhận được sự bé nhỏ, cảm nhận đc sự ưu tiên mà chúng anh và lũ thằng bạn dành cho nó. Trà mạn và ánh trăng trong tối mùa đông lạnh ngắt, cứ cười thôi, cười cho thoải mái Zơ nhé!

"Tên thật của em là Zơ, còn tên nick là Zở, mọi người gọi em là Zơ Zở ạh!" - Những ông anh mới quen này ko loạn não hơi phí :))

Những lúc điên điên, vui nhất là ngồi cùng anh em chén anh chén chú chén cô, cười cười nói nói.. Con phố Hà Nội đêm đông vắng lặng trong ánh đèn vàng vọt, sương xuống lạnh tê người. Phóng xe cùng thằng bạn, mình mặc dày cộm thế này, có găng tay thế này mà còn lạnh cóng; không biết nó có sao?!?

Hôm nay mắt nó sưng húp cho mọi người chú ý thế là đủ rồi. Quên bớt cái chuyện kia đi. Tối nay nó là duy nhất, nó là đặc biệt, nó có ý nghĩa với những người vẫn đang yêu quý nó và coi nó là đặc biệt. Cảm ơn Đại K, cảm ơn thằng bạn hỏi thăm t từ hôm qua và hnay lại rượu vs t nữa, cả anh xế sợ vợ, anh trai, người anh, thằng bạn điên, những người anh lớn và cả những người anh, người em mới quen biết 1 lần mà chẳng biết sau này có lần gặp lại?


Hôm nay - Có đôi bàn tay lạnh lắm nhưng được ủ ấm bằng đôi bàn tay anh...




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét