[♏] [♋]

[♏] [♋]
Rút cục thì, em vẫn cứ yêu Mùa Thu và Hà Nội mãi thôi… Yêu, như cái cách hồn nhiên của em ấy, rất thật!

Chủ Nhật, 23 tháng 9, 2012

Nơi đó là nơi tình yêu bắt đầu..


Một tối thứ 7 mùa thu tràn đầy gió, ánh trăng lưỡi liềm đầu tháng lơ lửng trên cao, máu lại chảy về nơi thượng nguồn con tim - nơi đó là nơi tình yêu bắt đầu..

Lâu lắm mới gặp nhau (uh, một đôi tuần hay chỉ một đôi ngày cũng gọi là lâu mà :">), gặp nhau để chém tung chém tả đủ mọi thứ chuyện, thông báo với nhau bao nhiêu là tin mới, tin vui, tin giật gân, tin chim nhợn đủ loại. Rồi đem ra bàn tán, buôn dưa lê - mặc cả dưa chuột các loại mức giá. Kể với nhau tình hình mới, nói với nhau tình hình mấy đứa khác, nhớ với nhau những đứa trong lớp, lôi lại ký ức từ những ngày tháng năm trẻ trung phơi phới ấy..



Bức ảnh ngày cuối cùng trong trại lính Xuân Hòa của lũ điên điên hâm hấp đấy đấy.
Bằng đỏ nhé, toe toét nhé!!

Hôm nay nói chuyện nhắc lại bức ảnh này nên tối về đăng luôn. Ngày đó mới là tân sinh viên. Ngày hôm nay đã là sinh viên đã tốt nghiệp. Nụ cười của chúng ta vẫn cứ toe toét như thế, tình bạn của chúng ta vẫn cứ tốt tươi, còn chúng ta vẫn cứ mơn mởn như cái hồi năm nhất nhập trường ấy nhỉ - đại thể là có già đi đôi chút nhưng vẫn trẻ trung phơi phới lắm. (Ah, hôm qua lại có người hỏi tao tốt nghiệp cấp 3 chưa nữa chứ =]])

Cứ tưởng vẫn bé con như thế nhưng nhớn hết cả rồi đấy, sải cánh rộng bay cao bay xa hết rồi đấy. Đứa thì theo chồng bỏ cuộc chơi.. ở Việt Nam để bắt đầu cuộc chơi quốc tế. Đứa thì rục rịch cuối năm mời cưới. Mấy đứa thì bỏ Tổ quốc ra đi tìm đường du học. Đứa thì vào Sài Gòn training cho công ty to oành, đi lâu lắm ấy, có lẽ Tết mới về cơ. Đứa thì ra Bắc vào Nam, lúc thì thành phố, lúc thì về tỉnh giám sát. Đứa đầu quân cho công ty lớn, đứa thì ngân hàng, đứa làm Sale.. Đứa thì làm đúng ngành kinh tế, marketing có đứa lại đá gà đá vịt sang tận mảng công nghệ, giáo dục. Và thậm chí còn rất nhiều đứa đang vất vưởng, xác định cho mình một lối đi.

Hôm nay nhân ngày đẹp trời ngồi nhắn tin với mấy đứa, nấu cháo điện thoại với mấy đứa, rồi tối hẹn hò  chém gió với mấy đứa. Ngã 4 Sở công an dẹp đoạn chạy xanh chạy đỏ như đàn kiến vỡ tổ. Cổng Thủy Lợi ngắm cầu vượt trên không lung linh ánh đèn. Hí hí, cứ thế í nhé. Cứ thi thoảng, cứ lâu lâu, cứ ở xa về lại Hà Nội thì gọi nhau nhé, cứ đi đến nơi đâu mà biết có nhau đang ở đó thì tìm gặp nhau nhé. Dăm ba phút, dăm ba tiếng, vài đôi ngàn trà đá.. Chúng ta thường xuyên xa mặt, nhưng chẳng cách lòng nhau đâu. Càng xa, càng thương lắm nhé >:D<

--

Ah, nhân tuần lễ sách quốc tế, hãy tìm cuốn sách đang ở gần bạn nhất, mở đến trang 52, đăng câu thứ 5 làm status của bạn. Đừng nhắc đến tựa sách.

Câu văn mình tìm được thế này: "Những mùa hoa cứ đến rồi đi, xoay vòng theo vòng quay của thời gian"

Thời gian qua đi và những mùa hoa cứ đến, cứ như thế, xoay vòng như thế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét