[♏] [♋]

[♏] [♋]
Rút cục thì, em vẫn cứ yêu Mùa Thu và Hà Nội mãi thôi… Yêu, như cái cách hồn nhiên của em ấy, rất thật!

Thứ Tư, 26 tháng 9, 2012

Buy yourself flowers - em đi tìm cho mình những niềm vui

Anh bảo chúng mình như đã yêu thương và sống bên nhau từ kiếp trước, rằng khi xa nhau anh nhung nhớ chẳng yên, rằng những rung động đến từ sâu thẳm trong lòng anh. Những yêu thương nơi xa anh dành đã dành cho em thật nhiều, chỉ dành cho em thôi, mà đôi lúc anh còn bỏ quên cả những người bạn thân nhất. Chắc chẳng có mấy ai bên nhau lâu như mình anh nhỉ? Chuyến xe yêu thương cứ thế lăn bánh, cứ thế bon bon trên con đường đi thẳng vào tim nhau lúc nào chẳng hay biết..

Nhưng những tính cách và suy nghĩ của hai ta không thể gắn kết được? Em đã phân vân rất nhiều, em đã không dám yêu thương, không dám trao đi, không dám hy vọng quá nhiều điều. Vậy mà em đã trao, em đã dành cho anh thật nhiều điều đặc biệt từ ngày quen biết, để rồi em thất vọng hụt hẫng, để rồi tự bản thân em làm tổn thương chính mình. Em mềm yếu, em yếu đuối. Vâng, em yếu đuối lắm anh àh. Nhưng xa anh, em đã tỏ ra rất mạnh mẽ, em đã luôn cười... để anh vui.

Giọt nước mắt lăn dài trên má người con trai vùng biển, nó không dành cho em anh nhỉ? Còn nụ cười của trời thu Hà Nội, chắc nó cũng chẳng dành cho anh? "Chúng mình" đã chẳng còn là gì của nhau nữa rồi mà. Em, bầu trời cao rộng lớn. Anh, mặt biển dạt dào mênh mông. Dù cho nắng vàng bỏng rát khiến biển nước trong xanh, dù cho xám xịt mưa giông làm biển đục ngầu giận dữ.. Dù cho thế nào đi chăng nữa thì biển với trời vẫn là hai mặt phẳng song song?

Em nhớ anh! Nhớ nhiều lắm đấy! Nhưng em tự dặn bản thân không được làm phiền anh, tự dặn bản thân giữ lấy sự tự trọng của người con gái, của một cô Bọ Cạp quyến rũ. "Đừng níu giữ một người muốn buông tay". Vậy đó, em buông tay anh ra rồi nhé..


Những ngày tháng đang dần trôi, thời gian qua đi xoa dịu những nỗi đau và làm ta quên những thói quen cố hữu. Và yêu thương cũng chỉ là một thói quen?

Nhưng thực sự là em nhớ anh..

~
Ngày 19/9 em đã quyết tâm quên anh, những dòng cuối trong nhật ký ghi rằng:

Đôi khi tất cả những gì em cần chỉ là một tin nhắn từ anh, nói rằng" "Anh nhớ em!" thì cho dù mọi thứ có tồi tệ thế nào, em cũng sẽ ổn thôi! Vậy mà anh không nhắn...
[19/9/2012, GBye Mr Hịn]

Tình cờ thật, đó cũng là ngày anh viết thư gửi em để nói rằng chúng ta không thể gắn kết!

Thương - nhẹ nhàng nhưng vững bền như con sóng. Yêu - mạnh mẽ như bão tố nhưng chóng tan. Em sẽ không yêu anh nữa. Nhưng hãy để em thương anh nhé!


~

Những ngày tháng sẽ dần trôi, thời gian qua đi sẽ xoa dịu những nỗi đau và làm ta quên những thói quen cố hữu. Rồi em sẽ quên được anh thôi...

Buy yourself flowers - Em đang đi tìm cho mình những niềm vui và hạnh phúc giản đơn :)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét