[♏] [♋]

[♏] [♋]
Rút cục thì, em vẫn cứ yêu Mùa Thu và Hà Nội mãi thôi… Yêu, như cái cách hồn nhiên của em ấy, rất thật!

Chủ Nhật, 16 tháng 9, 2012

Mấy đứa lên đường may mắn nhé!



Ông bạn già Duy Anh - vừa là thằng bạn cùng lớp cấp 3, lại vừa là thằng bạn cùng lớp đại học - đêm nay lên đường ngon nghẻ nhá! Chúc ông có chuyến bay an toàn, và cũng chúc ông có "chuyến đi" thành công, thu hái gặt lượm nhiều thứ như mơ ước của mình!

Năm nay hụt mất trung thu ở Việt Nam rồi, nhưng chớp mắt cái là năm sau sẽ lại tí tởn rước đèn ông sao với các cháu thiếu nhi đi khắp Hàng Mã rồi ý nhờ ;;)

Nói rồi nhưng vẫn cứ nói lại điều này nữa: Sang phương trời mới xa xôi A3ers bên đó để ý chăm sóc lẫn nhau. Ông to cao nhất phải có trách nhiệm nhất đấy nhá :)) Gửi tới Vàng Anh ít gió mùa Hà Nội giúp tôi (hum nó đi trời vẫn nóng như thiêu đốt =.=, bận việc lu bu mà chẳng đi tiễn nó đc, cũng chẳng kịp thời gian viết cho nó mất dòng)! Mấy hôm nữa đến lượt cái Tóp sang thì để ý chăm sóc luôn cả cô gái nhỏ của ChiLoHo ấy nữa nhé!

Mình cứ hay bị ngứa tay sướt mướt kiểu này. Vẫn biết là mấy đứa đi học chứ có phải đi chiến trận đâu nhưng mà cứ bị tâm lý tiễn người đi xa. Zzz. Sắp sửa đến cái Thủy Tóp nữa cơ =((

Tạm vậy đã. Thay mặt Anh 3 Community đăng lại cái ảnh cũ từ thời cố nội cố ngoại - lần đầu tiên A3ers đến chơi Lầu Xanh đó nhỉ ;))

Ảnh: Nhà Papi 29/6/2009

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét