[♏] [♋]

[♏] [♋]
Rút cục thì, em vẫn cứ yêu Mùa Thu và Hà Nội mãi thôi… Yêu, như cái cách hồn nhiên của em ấy, rất thật!

Thứ Hai, 3 tháng 9, 2012

Này nhé, EM là để YÊU



Này nhé, em từng nói với anh điều này,

Em là để yêu

Là để yêu, chứ không phải để ngắm nhìn, để bình phẩm, ngưỡng mộ, hay đùa cợt

Em là để yêu

Vì em yếu đuối nhưng cố tỏ ra mạnh mẽ

Vì em giản đơn nhưng biết yêu thương cuộc sống

Vì em không rực rỡ như mặt trời nhưng dịu hiền như lá cỏ

Vì em bé nhỏ nhưng vẫn có thể là điểm tựa đáng tin

Vì em lặng lẽ nhưng không ngừng mơ ước

Vì em vội vã nhưng luôn biết chờ đợi

Vì em không phải là người nước mắt lặn vào trong, em cần một bờ vai để khóc

Vì em không phải là mỹ nhân, nhưng em cần là người đẹp nhất trong mắt người đàn ông của mình

Vì em không phải là đầu bếp chuyên nghiệp, nhưng có thể tự tay mình nấu những món ăn ngon

Vì em thế này

Vì em thế khác

Vì em, không hoàn hảo

Vì Em là để yêu

Anh,

Chỉ thấy một mình em.

Chỉ có một mình em.

Chỉ biết một mình em.

Chỉ nhớ một mình em.

Chỉ yêu thương một mình em

Bởi vì, em, là người anh yêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét