[♏] [♋]

[♏] [♋]
Rút cục thì, em vẫn cứ yêu Mùa Thu và Hà Nội mãi thôi… Yêu, như cái cách hồn nhiên của em ấy, rất thật!

Thứ Năm, 20 tháng 10, 2011

Ngày 20/10 với bạn Khỉ

Cũng chẳng hiểu hôm qua ngồi karaotê 2 con bàn bạc thế nào nữa mà sáng hôm sau rủ nhau đi coi áo dài với hỏi thông tin vụ bán thanh lý áo. Ra đến nơi hỏi mới biết họ bán hết hàng từ mấy hôm trước oài, thôi chán quá nên bạn Zơ tranh thủ thử và thuê áo dài cho vụ sắp tới luôn. Thích đỏ - trắng lắm nhưng mấy con bạn cùng nhóm cũng thích rồi, tâm lý ngại đụng đồ nên chuyển hướng luôn: tớ là tớ thích cả cây vàng ý ^^ Rồi thế nào ra hàng thấy áo trắng quần đỏ lại ưng, thử vừa vặn và xinh xắn lắm ý. Rồi lại ưng thêm cái trắng – đen: bộ này thì vừa khít t luôn, chỉ bị lên tà áo có 1 tẹo :X Bạn Khỉ cũng khen ngợi nhiều lắm (quên mất ko chụp hình lại ý =[ )

Xong vụ áo cho con, 2 đứa lóc cóc đi kiếm áo tặng mẹ ngày 20/10: Vừa chọn váy cho mẹ mà các con cũng tranh thủ ngắm nghía các loại áo đủ loại cho mình, cũng kiềm chế lắm đấy vì màng túi đang viêm nặng nhưng chưa đc uống thuốc mà :(((

Chị nhắn rủ mấy chị em “túm 5 tụm 3”, ok hết cả nhưng cô Khỉ bị đi học nên chẳng đi đc. Thôi thì lỡ hẹn với chị. 2 chị đi với nhau còn 2 đứa em đi với nhau; chúng ta chia ra đón 20/10 zui zẻ ý!

--

Cái màn hay bây h mới bắt đầu =.= Vừa đi đường, 2 con vừa sướng như mở cờ trong bụng vì đang lúc đói ăn lại mò thấy cái thẻ giảm giá Gimbap trong cặp. Hí hửng vào, xí xởn ảnh ọt nhe răng cười rồi lặc lè ăn hết chỗ đồ ăn đã gọi cho đủ số tiền trên thẻ vì sợ phí >.< Ăn xong thanh toán mới biết thẻ giảm giá ko áp dụng cho ngày lễ tết, ôi trời (_ _)’ Đúng là 2 con bé mất não rủ nhau đi hẹn hò =))

Cơ mà kệ, ai nên khôn mà không dại đôi lần. Chỉ cần biết cảm giác là hôm nay đã chọn xong đc áo dài cho cái ngày đó, đã mua đc quà tặng cho mẹ, 2 con bé đã lượn lờ đc rất nhiều phố, đã buôn đc đủ thứ chuyện, cười rất lắm, ăn uống xì xùm cả quán và có cái ảnh rất chi là ngon Thế thôi cũng đủ tạo nên 1 phần của ngày 20/10 vui vẻ rồi.

Mâm tiệc trưa 20/10 của Zơ vs Khỉ này. Gimbap cá hồi nhé, tekbuki (chẳng biết ghi thế này đúng ko nữa :">), mì đen cho ngày valungtung đen - ăn chẳng đúng dịp nhưng đúng hoàn cảnh cho 2 con bé mà =))) Tất cả các món trên ăn kèm nước lọc - và nước lọc ở quán này tính tiền, chẳng thoải mái như bên Kim Mã hay Đào Tấn j cả ý :((

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét