[♏] [♋]

[♏] [♋]
Rút cục thì, em vẫn cứ yêu Mùa Thu và Hà Nội mãi thôi… Yêu, như cái cách hồn nhiên của em ấy, rất thật!

Thứ Tư, 19 tháng 10, 2011

Cơn bão Ngày Phụ nữ Việt Nam

20/10 là ngày gì có lẽ những bạn đọc được thứ tiếng tớ đang viết đây đều biết rõ. Nói về ngày tháng thì đó là 1 trong những ngày tháng 10 nồng nàn, mơn mát của tiết trời thu Hà Nội. Nói về thời tiết thì đó là ngày bão về, là ngày cơn bão xa bờ đổ bộ đất liền mà các anh em nên tìm nơi trú ẩn an toàn càng sớm càng có nguy cơ sống sót cao, tốt nhất nên tránh xa các chị e phụ nữ, tắt điện thoại, giả câm, giả điếc thậm chí giả điên cũng được; nhưng bão thì cũng có cái đẹp của bão – và trong tâm bão thì bầu trời lại thực sự trong xanh và tuyệt đẹp (Lời khuyên ư, hãy chạy trốn vào tâm bão >:)) Còn đơn giản hơn nữa? Đó chỉ là cái cớ, là một trong 365 ngày trong năm mà ngày nào cũng là ngày của cái giống XX mà thôi =))

Nhà nhà ngóng trông 20/10, người người ngóng trông 20/10, chị chị em em ngóng trông 20/10 và anh anh em em cũng ngóng trông 20/10. Nhưng liệu có bạn nào ngóng trông những ngày nào khác ngoài ngày đó?

Xin thưa là có!

1. 19/10

19 sẽ có 1 buổi pạc-ty chào mừng ngày Phụ Nữ Hạc Giấy tại số 3 Phạm Huy Thông (đường Đê La Thành rẽ xuống ven hồ Ngọc Khánh) lúc 19h30. Buổi pạcty tối nay sẽ tiếp nối tinh thần ngày lễ 8/3 quá hoành tráng và quy mô kỳ trước. Nên cho dù nửa đêm bật dậy vì tiếng tin nhắn kêu ầm nhà, nửa đêm cho lời mời buổi tối đi dự tiệc mà chẳng chị em nào cau có; trái lại còn vô cùng háo hức, phấn chấn mong chờ tối 19/10 hôm nay. Phụ nữ Hạc Giấy nhé chị em! :X

Phạm Huy Thông – ngày trở lại!

2. 21/10

Có lẽ chẳng đúng ngày, có lẽ là 1 buổi chúc mừng muộn! Nhưng kệ đi, cái chúng tớ lưu tâm chẳng fải đúng ngày đúng tháng đúng năm; mà cái quan trọng là sự kiện của lớp mà thôi. Có khối đứa bạn cấp 2, cấp 3, hay những đứa bạn cùng xóm đều ghen tỵ khi tớ kể về lớp đại học chúng mình. Thường thì lên đại học khó mà kiếm được bạn thân, huống hồ là sự chơi thân cả lớp như thế này của Anh 3. Hì, họ càng ghen tỵ thì mình càng sướng – bản chất con người mà, ác man nhưng là ko thể tránh đc ;))

20/10/2008 – công viên Nghĩa Đô với sự ngượng ngùng của những đứa sinh viên năm nhất chưa quen hết nhau

20/10/2009 – lầu ChiLo, tụ tập nấu nướng ăn uống ầm ĩ cả khu nhà Trư

20/10/2010 – lầu Quan Hệ kết hợp sinh nhật Hà Đông, cả lũ cười nằng nặc sằng sặc phá tan nát quán sữa chua của cô ý :”>

20/10/2011 sẽ là buổi 20/10 cuối cùng của đời sinh viên đấy cả lũ ạh. Dù có muộn ngày nhưng chẳng hiểu sao tớ mong chờ lắm. Thứ 6 này nhé! Ps: đứa nào thuê xích lô đê ;))

Cùng địa điểm ấy, cùng những con người ấy; đối lại sự đẹp zai, lãng tử, hào hoa, phong nhã của ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là cái sự cười ra nước mắt trong ngày Phụ nữ Hạc giấy 19/10: sơ mi trắng cắm thùng quần đùi hoa lá đủ loại sắc màu sặc sỡ, chân đi giầy - đi tông - đi giầy cao cổ, chân có lông lá - có anh em chân không có lông lá, lại còn thêm cái thắt lưng đeo ngoài quần chun, lắm ông đút bông hồng gai qua cặp quần vào thẳng trong ấy - em tự hỏi nếu rút mạnh ra 1 cái thì gai hoa hồng có làm j các anh em ko =)))

Nói chung là anh em Hạc giấy hôm nay bỉ ổi lắm anh em ạh - không còn từ gì có thể miêu tả đc hơn nữa đâu ạh. Cơ mà chẳng hiểu sao cứ yêu mãi ý

♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ 19 trái tim cho ngày 19/10 Phụ nữ Hạc Giấy nhé. :*

--

Giật mình khi nhìn thấy cái ngày đáo hạn của tấm thiệp :) Uh, ngày đó đẹp thế làm sao mà ko ấn tượng cho được - hè, tớ theo chủ nghĩa tự sướng cá nhân nên cái j cứ liên quan đến cá nhân là khoái nhá :)))

Định rủ anh em lên trường chụp ảnh vs tớ (- cùng tớ - cho tớ :">), rồi lại chợt nhớ ra hum đó cả đội đã vác máy, vác xe ra khỏi Hà Nội rồi. Hì, thôi vậy!

Chẹp, còn tấm thiệp này chắc giữ lại làm kỷ niệm mất - vì chẳng cần đưa ra thì con người có nghĩa vụ ghi trên tấm thiệp ấy luôn làm rất nhiều thứ cho tớ - đứa em của hắn rồi :)

Và điều cuối cùng: hôm nay cứ bị khen là xinh mãi, ngượng lắm ý =)))))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét