[♏] [♋]

[♏] [♋]
Rút cục thì, em vẫn cứ yêu Mùa Thu và Hà Nội mãi thôi… Yêu, như cái cách hồn nhiên của em ấy, rất thật!

Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2011

Và sau này 4 năm nữa, 10 năm nữa, mãi mãi là bạn, là anh em, là MỘT NHÀ. ♥

20/10/2008 - Những dòng entry đầu tiên về lớp mình:

"Chào tất cả các thành viên A3 !!!

Có lẽ học với nhau 1 tháng nhưng mới đây lớp mình mới biết gần hết nhau.

Ngôi nhà mới. Có lẽ với bất kỳ ai và không ngaọi trừ tớ đều thấy khá lạ. Những khuôn mặt, nụ cười, tất cả đều là mới. Ai trong chúng ta đã đều phải chia tay những ngày tháng cấp 3 vô tư không lo không nghĩ, những người bạn thân tưởng chừng sẽ không thể tách rời. Nhưng tất cả, vì con đường phải đi, vì nhiệm vụ, vì ước mơ, tương lai, bỏ lại quá khứ và kỷ niệm đằng sau...

Giờ đây, ai trong chúng ta đều đã thành công ở 1 khía cạnh nào đó. Lên đại học, và....

Giờ thì là 1 nhà. Duyên phận? Không biết. Nhưng có lẽ 1 lần có cơ hội cùng chơi, cùng học, cùng vui, cười, ...và buồn. Mọi người hãy cùng trân trọng.

Chúng ta là 1 nhà. Funny HOME, dần dần mọi người sẽ hiểu nhau và yêu quý nhau

Học cùng nhau 1 năm, 2 năm, 3 năm hay ít ỏi là 3 tháng cũng chẳng quan trọng. Quan trọng là chúng ta đã thực sự là bạn. Hơn cái cách chúng ta là những người lạ chẳng quen biết. Cuộc sống sinh viên ai cũng thấy khó khăn. Xa nhà, tự lập, phức tạp. và lúc đó cần những người bạn. Những người bạn có thể ngồi bên ta, tâm sự, cười, hay ...nhiều điều mà những người bạn có thể làm cho ta. Rồi đây, nhanh thôi, những nụ cười, khuôn mặt này sẽ thân quen. Những cái tên làm nên lịch sử - đơn giản là lịch sử của 1 thời sinh viên vui vẻ và đáng nhớ. A3 là 1 nhà. Nhớ. Để mỗi khi mệt mỏi ta tìm đến dựa dẫm. Để khi vui ta cùng nhau nhảy cẫng lên. Và sau này 4 năm nữa, 10 năm nữa, mãi mãi là bạn, là anh em, là MỘT NHÀ.

20/10 nữa. Chúc các girls trong gia đình A3 vui vẻ, hạnh phúc, học giỏi và thành công mọi điều.

Các bạn hãy sống hết mình và thật với lòng, những gì bạn muốn

Free Hug mọi người. Nhớ nhé! A3_is_HOME. Mọi người là 1 nhà!!!!"

----

20/10/2011 - 3 năm sau, cùng sự kiện đó, cùng địa điểm đó và cùng những con người đó:

C3 đăng lại link bài viết ngày 20/10/2008, rồi bất chợt tớ giật mình và mỉm cười khi đọc đến câu: "Và sau này 4 năm nữa, 10 năm nữa, mãi mãi là bạn, là anh em, là MỘT NHÀ."

Thời gian như cái chớp mắt từ cái ngày 20/10 đầu tiên ấy cho đến 20/10 ngày hôm nay. Nó tưởng như mới đây thôi, tưởng như trôi rất nhanh, quá nhỏ bé và quá ít ỏi nhưng kỷ niệm 3 năm vừa qua chúng ta tạo nên đã đầy tràn ổ nhớ..

20/10 đầu tiên, ngại ngùng, ngượng ngịu. Những lời giới thiệu bản thân tới những người có khi lần đầu biết mặt.

20/10 cuối cùng, thân thiết quá đỗi. Vẫn là những lời giới thiệu nhưng là lời tự bạch về tương lai, về kế hoạch 5 năm lần I, lần II; về những ước mơ mà những con người hoài bão ấy đang ấp ủ; những tình cảm thầm kín, những suy nghĩ bản thân, những ấn tượng bạn bè.. Nhiều quá..

Cám ơn Ngoại Thương, cám ơn Anh 3 và cám ơn sự sắp xếp của cuộc đời! Cám ơn vì trong cuộc đời vô cùng tấp nập như này ta đã vô tình đâm sầm vào đời nhau, để cho nhau cơ hội quen biết, để cùng học tập, cùng vui chơi, và để đắp mảnh đất cho nhiều thứ tình yêu chớm nở :) Mọi thứ như sự tình cờ để những con người này gặp nhau rồi chẳng biết từ khi nào đã quá thân thiết, đã quá quen thuộc như những người anh chị em trong 1 gia đình như này, cùng vui, cùng cười.. và cùng buồn, cùng khóc bên nỗi đau của nhau.

a3_is_home nhé cả nhà

"Sắp đến ngày phải tạm biệt lẫn nhau

Chẳng còn học để mà thương, mà giận

Gió lật thổi những trang đời vô tận

Ở trang nào ta cũng sẽ nhận ra nhau.."

Và chưa ngừng ở đó, đêm đấy YPC lại tra tấn trái tim chị em gái A3 bằng bài hit quá đỉnh made from A3's Boyz. Để rồi nửa đêm hôm có con bé phải ngồi xúc động, tua đi tua lại cái hit đó ko biết bao nhiêu lần và viết rằng: "Quá tuyệt vời khi là con gái! Một trái tim dường như chẳng đủ để diễn tả cảm xúc. Một lời cảm ơn cũng chẳng làm nên trò trống gì. Một nụ cười mãn nguyện rồi ai biết được là có. ♥ Cám ơn con trai Anh 3 rất rất nhiều :) Mấy ngày nay hết đau tim vì anh em Hạc Giấy, rồi lại bố với Tuni bữa cơm gia đình, còn bây h YPC lại thế này thì... Là con gái quá tuyệt! ♥"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét