[♏] [♋]

[♏] [♋]
Rút cục thì, em vẫn cứ yêu Mùa Thu và Hà Nội mãi thôi… Yêu, như cái cách hồn nhiên của em ấy, rất thật!

Thứ Bảy, 9 tháng 4, 2011

Xinh tươi đi chỉnh slide

Lâu lắm rồi mới mặc sơ mi trắng, lâu lắm rồi mới mặc lại áo đồng fục TNV 1000 năm :D

Sáng nay áo trắng, quần âu, đi giày búp bê, khăn quàng hồng, tớ tung tăng đến trường chuẩn bị cho buổi thuyết trình mà trong lòng tiếc đứt ruột vì phải nghỉ học thầy Đạo :(( Ngoại thương ơi là Ngoại Thương, xếp 3 buổi học bù vào 3 thứ 7 thì chịu sao đc L

Hình như cách ăn mặc hôm nay tôi trẻ ra đến chục tuổi ý =))) Mí thằng bảo vệ gọi mình là “bé” (ôi, tôi chết đây :-&); còn các bạn lớp tôi lại bảo tôi như cấp 3 đi học đại học, may mà còn cái thẻ sinh viên đeo tung tăng trên cổ ko thì ở ngoài cổng luôn ấy ;))

Sáng nay tâm trạng rất fởn, nhóm thuyết trình làm việc rất nghiêm túc (nói là nhóm 6 người nhưng thực sự chỉ 4 người làm việc K), lịch học bị đổi, lịch thuyết trình bị đẩy lên hơi gấp nhưng chúng ta đã làm rất tốt bạn ạh J Sáng có gió nhưng ko có bão, slide đc hội đồng khen đẹp và nh hiệu ứng pro, bài nói đi trực tiếp vào nội dung (các nhóm khác cứ đi lan man thế nào ý, chẳng hiểu giáo viên hướng dẫn kiểu j nữa), được 8.5 (hic, e đề nghị thầy cô xem lại nhá, so sánh 2 nhóm 8.5 vs nhau thấy ngay sự khác biệt, cho dù chúng e biết rằng hội đồng chỉ cho 8.5 là cao nhất!). Lúc ra ngoài, được cả lũ khen slide đẹp, mình lại càng sung x sướng hơn =))) Bõ công sức cả ngày ngồi làm slide vs chỉnh sửa nội dung cho cả nhóm :X

Ôi, hỡiiiiiiiiiiiiiiiiii. Vui quá thể ý, chặng đường các môn thuyết trình/bài tập nhóm đã hoàn thành đc khá nh fần rồi. Còn mấy chú em bài tập nhóm kia, tối nay chị xử lý >:) Thoai, cuối tuần đã nào tôi ơi =)))

Chiều nay vác truyện ra Ndu, bạn nào Nguyễn Du vs mềnh đê ^^

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét