[♏] [♋]

[♏] [♋]
Rút cục thì, em vẫn cứ yêu Mùa Thu và Hà Nội mãi thôi… Yêu, như cái cách hồn nhiên của em ấy, rất thật!

Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2011

Xin đừng..

Một ngày đầy biến động. Tạm gác niềm vui ChiLoHo sang 1 bên nhé (xin lỗi các nàng, mình sẽ nhắc đến các nàng sau nhé :X)

Lại 1 chương trình Hạc giấy nữa diễn ra, lại 1 hành trình yêu thương nữa lại cập bến bờ. Đợt này này đi nhiều bạn mới thật ý, toàn zai xinh gái đẹp chân dài cả thôi :X Bị thích lắm, bị ưng lắm. Nhìn lên những dòng stt, dòng facebook hay những post mới trên diễn đàn cảm xúc hôm nay của các bạn, mình cứ thấy vui lây. Cho dù không đi nhưng cứ cảm giác như mình được trực tiếp đem niềm vui đến cho các em ý. Cám ơn tất cả TNV, cám ơn tất cả các cánh Hạc nhỏ đã chở yêu thương bay xa, đã đem hạnh phúc san sẻ khắp chốn. Cám ơn a xế Long Voi vì lần điều phối đầu tiên này, a làm rất tốt ạh (Cơ mà lúc nãy dỗi e, em xin lỗi mà, vì em thích nói lắm :”>). Anh cố nốt cái bài tổng kết trên diễn đàn nhé! Còn bây giờ hãy ngủ ngon đi, hãy chìm vào giấc mơ của riêng mình nhé, hum nay cả nhà đã vất vả nhiều rồi :D

Định chiều không ra với cả nhà đâu, dạo này Zơ bị khủng hoảng vì đắm chìm trong lũ bài tập, deadline triền miên, rồi mới đặt lưng mà trời đã sáng. Căng thẳng mệt mỏi òy nên định hôm nay tự bù đắp cho bản thân mình cơ, cơ mà thôi, lại thèm gặp các bạn vì nhiều lý do..

Các bạn ạh, mình không muốn anh chị em mình căng thẳng như này. Có thể là cách nói năng, có thể là hành động hơi quá khiến chúng ta hiểu lầm và mất lòng nhau như vậy, nhưng xin hãy đừng trách cứ nhau nữa nhé! Bất cứ vấn đề nào cũng có 2 mặt: có mặt tốt và mặt không tốt của riêng nó. Em rất cám ơn chị Hoa, chị Lucy, chị Nhím – cám ơn những người chị đã xoa dịu, cân đối cái lý giữa 2 bên.

Về bên chị Hằng, bọn em quý, tôn trọng và ngưỡng mộ chị như một người chị cả trong gia đình. Em cũng biết chị Moon rất nhiệt tình, luôn hết mình với mọi công việc. Các anh chị cũng chỉ vì muốn đem lại điều tốt nhất cho Hạc, cho chương trình và đặc biệt cho các em nhỏ nên mới tham gia như vậy.

Về phía bọn em, bọn em luôn luôn chào đón mọi người nhé, vì thêm tay chân, thêm sự giúp đỡ, thêm đông vui mà. Bọn em cũng muốn đem lại mọi sự tốt đẹp cho các em, cho trung tâm, cho chương trình; và hơn thế nữa còn muốn tạo 1 sân chơi tình nguyện cho các bạn tham gia, hòa mình, cống hiến sức mình vào những việc có ích.. Ngoài những vấn đề đó ra, bọn em còn mang nặng 2 chữ Trách nhiệm, phải lo lắng, phải quan tâm mọi thứ sao cho nó diễn ra êm xuôi, sao cho không xảy ra sự cố.. Nặng nề và mệt nhọc lắm!

Có 2 chữ: Tình và Lý. Chữ Tình đã níu chân em ở lại với Hạc, đã khiến em luôn cháy hết mình với mọi thứ. Nhưng Hạc là 1 tổ chức, hoạt động dựa trên cái lý đã được đề ra. Đã đề ra thì nên thực hiện theo nó. Và bọn em đã phải lựa chọn giữa bên Tình và bên Lý vì mọi thứ khó trọn vẹn cả đôi đường.

Bọn em phải chọn lựa: Nếu theo cái tình, có lần 1 lần 2, sẽ còn lần 3 lần 4 và nhiều lần nữa… Còn theo cái lý, bọn em sẽ đánh mất tình cảm của mọi người dành cho chính bọn em. Nhưng bọn em đã chọn cái lý. Mọi người nên đặt mình vào vị trí bọn em sẽ thấy nó thật khó khăn dường nào, vì có ai muốn để mất tình cảm của người khác dành cho chính mình đâu? Nhưng thà vậy, thà để mất đi những lợi ích riêng tư, những niềm vui ban đầu để đạt được những thứ khác tốt đẹp, có ích cho hoạt động chung, cho câu lạc bộ thì hay hơn phải không ạh? Những lời nói cứng nhắc, khó nghe phát ra âu cũng do sự căng thẳng, tức giận nhất thời; còn tính tình ra sao, chơi với nhau lâu rồi thì mọi người biết. Xin hãy hiểu cho suy nghĩ, tâm trạng và đặc biệt là 2 chữ Trách nhiệm mà bọn em đang bị giao cho và bắt nắm giữ. Các anh chị đi trước rồi, làm nhiều rồi, trải nghiệm cũng nhiều rồi thì hãy giúp bọn em làm mọi thứ được suôn sẻ hơn, được không anh chị?

Em ngồi đó, lạnh run vì nhiều thứ, chỉ muốn òa ra khóc luôn nhưng vẫn phải nhoẻn miệng cười. Em cũng chỉ là 1 đứa con gái bình thường, không được cứng rắn như anh chị nhận xét đâu, cũng khó xử khi gặp tình huống oái oăm, cũng bất lực và khó chịu khi mọi cố gắng, nỗ lực và lời nói của mình không được làm đúng. Và với tư cách người mang trách nhiệm, bọn em bị giảm cái uy trong mắt các bạn còn lại. Muốn nổ tung rồi, muốn không phải như thế này nữa, muốn bỏ cuộc, muốn chỉ là 1 tnv bình thường tham gia và đóng góp hết sức mình cho hoạt động chung thôi. Khó quá, sao phải căng thẳng đến mức này, sao phải đánh mất nhiều thứ như thế này???

Em xin lỗi vì chính mình chưa hoàn thành trách nhiệm..

@ Chị Hoa, chị Lucy, chị Nhím…….: cám ơn các anh chị bạn vì sự xuất hiện đúng lúc đó, cám ơn vì sự cân đối và xoa dịu mọi thứ trong lúc căng thẳng, cảm ơn vì những suy nghĩ, nhận xét chân thành dành cho nhau..

@ Chị Hằng, chị Moon…: hãy giúp bọn em nhé? Con người có điểm yếu là tình cảm mà, rất đau, rất xót những khi phải nghiêm khắc và gồng mình lên như này.

@ Chị Ngân: Hôm nay chị làm theo cái lý của chữ trách nhiệm, hành động đúng như nguyên tắc của cái lý đó; chị không muốn căng thẳng vậy và chính hôm nọ em là người căng thẳng với chị về chuyện TNV mà. Chị cũng muốn tốt cho mọi người nhưng cách phản ứng của chị em mình hơi nghiêm trọng thì phải, nhưng cũng vì lời hứa trước các bạn TNV rằng sẽ làm việc công minh nên mình bắt buộc phải làm vậy thôi. Còn chuyện chị bỏ về, em không đồng tình lắm, cho dù em cũng rất nóng tính và đôi lúc chỉ muốn vứt bỏ tất cả vì bản thân mình mà thôi. Lúc này chắc chị chưa muốn nghe gì đâu, nhưng mấy hôm nữa chị em mình gặp nhau nhé, mình đi ăn bánh trôi đi (Hôm nay không đc miếng nào cả =( )

@ Đây là chuyện công, và chúng ta công – tư rõ ràng! Không vì mấy chuyện rắc rối này mà ảnh hưởng đến tình cảm dành cho nhau nhá!

From Nhung Sôđa: Đây là chương trình đầu tiên bạn Sơn đi với nhà hạc và với bạn Sô. Áo đồng phục của NHG cũng là cặp áo đôi đầu tiên mà 2 đứa cùng mặc. Bức ảnh này do bạn Lucie chụp, được bạn Zơ đặt tên là "Tình yêu và Tình nguyện" - 2 tình yêu lớn của trái tim mình. Ý nghĩa quá ♥ Mình rất thích và rất cảm ơn bạn Lucie, bạn Zơ >:D< Nụ cười của 2 đứa không chỉ là niềm vui khi được chia sẻ cùng những em bé mồ côi mà còn là hạnh phúc khi được bên nhau trên mọi hành trình. Cảm ơn bạn Sơn nhiều lắm :* Cảm ơn các chim giấy vì một chương trình thành công và ý nghĩa >:D<

Chúc mừng sinh nhựt chị Dung già >:D< Mai mới là sinh nhật chị, nhưng hnay chủ nhật rảnh rỗi hơn, bọn em định tổ chức sinh nhật cho chị, cơ mà ..=(( Nhìn chị ngồi bờ hồ, ôm bó hoa, còi cọc thân gầy.. Em xin lỗi :((

Hị hị, tự dưng được kiểu ảnh tặng hoa cho chị mới thích chứ :X

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét