[♏] [♋]

[♏] [♋]
Rút cục thì, em vẫn cứ yêu Mùa Thu và Hà Nội mãi thôi… Yêu, như cái cách hồn nhiên của em ấy, rất thật!

Thứ Ba, 19 tháng 4, 2011

[MKT401.4] Nhóm 5 – Cảm ơn tất cả các bạn!

Thế là 1 nhiệm vụ nữa lại done, vắt chân lên cổ chạy cuống cuồng cả đêm hôm qua và vừa về đến đích xong.

Nhóm 5 [MKT401.4], cả nhóm có 10 người, trong đó có 1 anh học văn bằng đang đi công tác tận đẩu tận đâu ko tham gia được (nhưng vẫn thường xuyên điện thoại và nhắn tin về hỏi thăm công việc và nhận nhiệm vụ tài chính =))) Cơ mà biết gặp đc anh lúc nào, thôi thì giúp anh thôi), giờ học trên lớp không ra chơi, thầy Minh cứ kết thúc giờ học là cả lũ lại cuống cuồng đi đến những lớp tín chỉ khác của mỗi đứa.. do vậy cả nhóm toàn làm việc online, gửi bài cũng như bàn bạc online, chém gió với nhau cũng online nốt :D Nhìn cái hòm mail của mình, các mail như [MKT401.4] Danh sách nhóm 5; [MKT401.4] Đề cương chi tiết; [MKT401.4] Phân công công việc; [MKT401.4] Slide… đủ các thể loại thư gửi cho [MKT401.4] toàn có đến mấy chục mail trả lời =))

Nhóm 5 [MKT401.4], có ai biết nhóm này làm việc rất năng suất không nhỉ? Deadline của thầy là 19/4 nhưng cả lũ đã nộp bài xong cho mình từ 7/3 rồi cơ ấy :X

Đêm hôm trước loay hoay ngồi làm cái slide sơ lược cho thầy Chiến, 3h sáng mới xong mà gửi bài. 10h sáng nhận được tin nhắn của thầy báo rằng chưa đầy 24h nữa cả nhóm sẽ thuyết trình, nếu trừ đi thời gian học hành chính khóa trên trường ngày hôm qua, thời gian học thêm học nếm, thời gian ăn uống tắm giặt linh tinh … thì cả nhóm chỉ có vài tiếng đồng hồ để làm việc với nhau, tìm người thuyết trình, tự tập nói, tìm clip, chỉnh sửa bổ sung slide, sửa nội dung tiểu luận, in bài… và hàng tá các việc tỷ mẩn linh tinh. Và do sức ép thời gian quá nặng, nhóm 5 tuy có nhiệt tình nhưng toàn ngại nói trước đám đông, ko chịu nhận thuyết trình nên chiều qua nhóm trưởng đâm ra cáu gắt :”> Sơdi nhé!

Đêm về, treo busy ở cả yahoo và gmail. Nhìn list online gmail toàn thấy thành viên nhóm 5, thật thích :X

Cái Diệp tự dưng bị cưỡng buộc thuyết trình mấy phần liền, lại còn phải ngồi chỉnh lại bài viết của nó nữa. Suốt từ chiều 2 đứa cứ điện thoại, nhắn tin, chat trên gmail, gửi thư bài làm qua qua lại lại. Ở nhà nó còn phải ra rả học bài nói nữa chứ. Đến quá nửa đêm đành out đi ngủ vì âu cũng quá sức rồi.

Cái Vân cũng bị cưỡng buộc thuyết trình thêm cả mấy phần ko liên quan đến nó. Đi học thêm học nếm ở đâu đấy đến hơn 10h mới mò về nhà được. Chưa ăn tối mà đã online hỏi công việc nhóm K Nó ngồi làm bài thuyết trình, thi thoảng lại yahoo liên tục vs mình hỏi việc này việc kia đến quá đêm mới chịu đi ngủ để lấy sức mai lên lớp.

Cậu bạn Huy kêu giọng miền Nam nên ko thuyết trình được cũng đôn đáo lo vụ clip vs tóm lược nọ kia. Ban đầu tưởng ông ta lười, hóa ra hôm nay gặp nghe giọng hắn cũng thấy khó thật =)) P.s: Clip về WalMart rất kute ý :X

Mỗi đứa 1 việc ấy thế mà cũng hết tối. Những đứa còn lại trong nhóm không tham gia thuyết trình được cũng điện thoại trực tiếp hỏi thăm tình hình làm việc, hỏi có việc gì chạy được thì để chúng chạy cho. Nói chung các bạn nhóm 5 rất nhiệt tình ý.

Đêm về, các con cú đêm [MKT401.4] Nhóm 5 chìm vào những nhiệm vụ riêng, những phần công việc cần hoàn thành của riêng mỗi người.

Còn riêng mình, toàn việc linh tinh vụ vặt, trả lời thắc mắc cho các chúng bạn, chỉnh sửa tiểu luận, ngồi làm slide hoàn chỉnh, rồi những câu hỏi thăm, lời động viên cố gắng của các bạn.. cũng đến hết đêm. Ánh trăng 16 tròn vành vạnh ngoài kia, những lời rủ rê đi chơi, café tối…như muốn trêu ngươi người thi sỹ trong khung cửa ấy vậy =((((( Mình phải mạnh mẽ lắm mới vượt qua được những cạm bẫy đó đấy =)))))))))))))

Lại 1 lần nữa, 3h sáng mới ưng ý cái slide, gửi bài cho Vân, Diệp rồi lên giường nghỉ ngơi tẹo. Rùi dậy lại thật sớm tắm gội cho thoải mái cái não. Tớ đến trường thật sớm nhưng Diệp, Huy còn sớm hơn ý, thật ngưỡng mộ >:)

Cả lũ chỉ có 1tiếng để khớp bài với nhau, tính cả những thời gian Vân, Diệp bị phân tâm bởi những nhóm thuyết trình khác ý. Mắng mãi mà ko đc L

Cơ mà thế là được rồi cả nhóm ah. Bài nói hơi cứng nhắc nhưng vừa vẹn thời gian và đủ ý. Nhóm mình cũng bị thuyết trình cuối nữa nên người nghe cũngg oải rồi. Đội trả lời câu hỏi cũng rất nhiệt tình, nhất là bạn Huy câu nào cũng muốn bổ sung B-) Còn slide nhóm mình thì, ui trời ơi, ai cũng khen đẹp làm mình lại ngượng quá đi mất :)))))) :”> Mình ngượng thật ý.

Vầng, và hành trình 24h chuẩn bị thuyết trình đã kết thúc tốt đẹp; tuy kỳ tích về 1 bài thuyết trình thú vị ko xảy ra nhưng mình rất hài lòng về sự cố gắng, sự nhiệt tình của tất cả mọi người, hài lòng vì đây chính là thành quả công sức của cả nhóm. Các bạn ah, 24h qua chỉ là giai đoạn nước rút cuối cùng thôi nhưng hành trình của chúng ta đã bắt đầu từ khi chúng ta là thành viên nhóm 5 [MKT401.4] mấy tháng trước cơ nhé!

Done thêm 1 nhiệm vụ nữa rồi. Cảm ơn cả nhóm, các bạn thật tuyệt!

P/s 1: Mà hình như do hoạt động online nhiều nên chỉ biết tên các bạn. Hôm nay cả nhóm ngồi vs nhau mà mình còn ko biết, chỉ các bạn biết mình, còn mình cứ tưởng các bạn nhóm khác cơ

P/s 2: Cảm ơn các bạn đã khích lệ tinh thần bạn Ly, Zơ, Trư nhé :X

P/s 3: Cảm ơn những đóng góp của các bạn nhóm khác về tiểu luận nhóm tớ. Gửi lời cảm ơn chân thành đến bạn Gs Cương: đọc comment của ông mà cười lăn lộn giữa đêm khuya.

P/s 4: Cảm ơn Diệp và Vân vì đã cố gắng rất nhiều

P/s 5: Cảm ơn hôm nay là 1 ngày đẹp trời =))) Hôm nay mặc áo mới đi học :D

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét