[♏] [♋]

[♏] [♋]
Rút cục thì, em vẫn cứ yêu Mùa Thu và Hà Nội mãi thôi… Yêu, như cái cách hồn nhiên của em ấy, rất thật!

Thứ Ba, 26 tháng 4, 2011

Tìm em nơi đâu

Đi học về. Chẳng hiểu thế nào mà hôm nay tâm trạng lại dở hơi rồi, đến ChiLo rủ ra Quan hệ ăn sữa chua cũng chẳng muốn đi. Gõ gõ mấy cái mail rồi ngồi đọc Góc suy ngẫm..

“Mọi thứ trên đời đều có thể mất đi, duy chỉ có tình yêu thương là mãi mãi!” Cho đi luôn luôn là 1 niềm hạnh phúc ngay cả khi có lẽ không nhận lại được gì.

Ngủ trưa, đặt đồng hồ ngủ 30’ mà thành ngủ 4 tiếng đồng hồ và chẳng hiểu mơ về những cái j nữa. Chỉ nhớ có người rất cao lớn, có bàn tay rất ấm nắm thật chặt bàn tay mình, thật chặt ấy! Có lẽ là từ sáng cứ cảm thấy cần được cái j đó che chở chăng? Cái nhìn và lặng lẽ đi về. Mình lại hâm!

TÌM EM NƠI ĐÂU

“Trong các bài thuyết trình sáng nay, mình rất ấn tượng với câu chuyện này. Cho đù đó chỉ là hư cấu, đó chỉ là 1 chiến lược marketing, cho dù hãng đã đánh lừa toàn bộ công chúng/khách hàng của họ; nhưng đừng lấy lý do mình bị đánh lừa mà tẩy chay hãng (như người bạn của t nói nhé). Hàng ngày, hàng giờ trên mạng thông tin ảo này chẳng phải vẫn còn rất rất nh câu chuyện hư cấu đấy sao?!?Hàng ngày, hàng giờ trên mạng thông tin ảo này chẳng phải vẫn còn rất rất nh câu chuyện hư cấu đấy sao?!?Theo quan điểm của t, họ đã làm đc rất nhiều, có chăng cách làm còn thiếu 1 chút j đó, có chăng là các marketer Việt vẫn thiếu 1 chút kỹ năng thực tế cần thiết mà thôi.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét