[♏] [♋]

[♏] [♋]
Rút cục thì, em vẫn cứ yêu Mùa Thu và Hà Nội mãi thôi… Yêu, như cái cách hồn nhiên của em ấy, rất thật!

Thứ Bảy, 18 tháng 5, 2013

Tuổi trẻ như cơn mưa rào mùa hạ

Thời gian cứ dần trôi và nhiều thứ thay đổi. Có những thứ đã mất và có những thứ mới tới. Mọi thứ vẫn vui vẻ nhưng hay ngại ngần và không tự nhiên, không hết mình như trước. Tôi thấy tiếc nuối, và bạn cũng như tôi, bạn cũng tiếc nuối như vậy. Nhưng có những kỷ niệm sẽ chẳng bao giờ phai dấu trong mỗi chúng ta, có những khoảng thời gian sẽ chẳng bao giờ nuối tiếc vì ta đã cháy hết mình không ngại ngần suy nghĩ. Mình với ta. Mình với ta âu cũng vì thương mà ở bên lo lắng quan tâm nhau. Mình với ta âu cũng vì thương nên sẽ không muốn thấy nhau buồn phải không? Thời gian tới sẽ khó khăn cho tất cả, cố gắng lên rồi sau cơn mưa chúng ta sẽ cùng gặp được Cầu Vồng!

Ps: Không quan trọng là đi đâu mà quan trọng là với ai. Không thoải mái thì đừng gắng gượng ép bản thân phải mỉm cười! Hãy cứ khóc và cứ luôn mở rộng vòng tay ôm nhau thật chặt nhé!

Ảnh: Tuổi trẻ như cơn mưa rào mùa hạ, cho dù biết sẽ bị cảm nhưng vẫn muốn quay lại để dầm mưa thêm một lần nữa..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét