[♏] [♋]

[♏] [♋]
Rút cục thì, em vẫn cứ yêu Mùa Thu và Hà Nội mãi thôi… Yêu, như cái cách hồn nhiên của em ấy, rất thật!

Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2013

Cậu trai ah, hãy để tớ quên đi..

Cậu trai à, xin đừng tiếp tục tra tấn nhau bằng lời nói, xin đừng tiếp tục tổn thương nhau bằng hành động. Quá khứ đã là sai lầm thì đừng để sai lầm đó lớn lên trong hiện tại. Ai cũng có cái đúng, ai cũng có cái sai. Tớ sẽ không giận hờn, không oán trách cậu nữa, mọi thứ qua rồi hãy để gió cuốn đi. Hãy dừng lại những thương đau để giữ lại trong nhau những kỷ niệm tốt đẹp còn sót lại, để sau này nếu có gặp lại nhau còn nhìn nhau bằng ánh mắt người bạn khi xưa.

Tớ muốn thôi không nghĩ suy gì nữa, tớ muốn cười thật tươi bên gia đình, bên những người bạn, người anh, người chị em vẫn luôn quan tâm yêu thương tớ. Chỉ vậy thôi. Hãy để cho tớ cười thật tươi và quên đi một điều: Trên đời tớ đã lỡ quen biết một thằng trai như cậu!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét