[♏] [♋]

[♏] [♋]
Rút cục thì, em vẫn cứ yêu Mùa Thu và Hà Nội mãi thôi… Yêu, như cái cách hồn nhiên của em ấy, rất thật!

Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2013

1000 ngày Ngàn hạc giấy

3 năm tròn trĩnh, liệu tính ra có tròn 1000 ngày thật không nhỉ?? *tự kỷ ngồi đếm @.@*. Nghĩ 3 năm thì dài mà nghĩ sang 1000 ngày đêm sao tự dưng thấy ngắn ngắn. 1000 ngày chúng ta bên nhau rồi ah Hạc? Mới mấy ngày chớp mắt vậy thôi mà đã biết bao chương trình, bao buồn vui nước mắt nụ cười, bao mồ hôi những ngày nắng đổ, bao lạnh căm căm những ngày đông mưa dầm rồi đấy ư? Biết bao kỷ niệm chẳng thể đong đầy qua từng câu chữ, nhiều điều muốn thốt thành lời nhưng hình như thời gian trôi qua, nhiều việc trải qua khiến những câu chữ đượm đầy ý nghĩa và kỷ niệm quá nên khiến ta khó viết hơn? Hay do con người ta lớn lên nên ngại ngùng không còn vô tư như trước nữa nhỉ?

3 năm gắn bó bên nhau - 1000 ngày sát cánh bên những người anh, người chị, người bạn và sau này là rất nhiều người em: đó thực sự là điều vô cùng ý nghĩa mà mình dám khẳng định ít bạn trẻ đồng trang lứa được trải nghiệm và có những điều đã trở thành máu thịt như vậy! :) Mình tự hào vì điều đó, mình hạnh phúc vì điều đó!

1000 ngày - Nếu mỗi ngày mình gấp 1 cánh Hạc giấy thì chẳng phải đến bây giờ đã tạo được 1000 yêu thương đong đầy rồi đó ư? Hôm trước mình được hỏi về ý nghĩa "Ngàn Hạc Giấy". Mình trả lời thế này: Hạc giấy thể hiện cho niềm tin và hy vọng, thể hiện cho nghị lực và khát vọng sống mãnh liệt. Câu chuyện ở Nhật Bản kể rằng nếu bạn gấp đủ 1000 cánh hạc giấy thì bạn sẽ có 1 điều ước. Anh chàng phóng viên liền hỏi mình sẽ ước điều gì nếu mình gấp đủ ngàn cánh Hạc? *Mỉm cười* Có lẽ không chỉ bản thân mình, mà tất cả Hạc-ers đều sẽ có cùng chung điều ước. Hãy cùng nhau nhắc thầm lại điều ước nguyện trong trái tim chúng ta nhé các Hạc :)

1000 ngày - 1000 yêu thương có lẻ - Cầu chúc các Hạc ngày mai lên đường may mắn, gửi trọn yêu thương và hy vọng tới những số phận mỏng manh nhưng nghị lực sống của các em vô cùng mãnh liệt ấy nhé!

>>>:D<<<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét