[♏] [♋]

[♏] [♋]
Rút cục thì, em vẫn cứ yêu Mùa Thu và Hà Nội mãi thôi… Yêu, như cái cách hồn nhiên của em ấy, rất thật!

Thứ Tư, 17 tháng 10, 2012

"Định mệnh cho chúng ta là anh em một nhà"


     

Những con người vốn chẳng quen biết nhau vậy mà trong dòng đời tấp nập lại vô tình đâm sầm vào nhau, dẫm đạp lên cuộc sống nhau và bất chợt đã trở thành những người bạn, người anh, người chị, người em thân thiết của nhau từ khi nào chẳng biết - lo cho nhau từ lúc vui vẻ, hạnh phúc cho đến những lúc buồn tủi, ốm đau.

Hạnh phúc là khi được sát cánh bên nhau trong những chuyến bay, mang yêu thương đến với cộng đồng. Tình nguyện đi, tình yêu đến. Hạnh phúc có được sau mỗi chuyến bay là tình yêu thương và sự gắn kết giữa những người anh em thân thiết như ruột thịt.

Hạnh phúc là khi được chia sẻ với nhau những niềm vui, nỗi buồn, những khó khăn, vấp váp và cả những mơ ước trong cuộc đời. Ngồi bên những người anh em để biết rằng niềm vui của ta được nhân lên còn nỗi buồn thì vơi đi trông thấy. Nắm tay những người anh em để biết rằng ta chưa bao giờ cô đơn trong cuộc sống này, khi đi qua những sóng gió và thấy mình chông chênh, anh em ta lại gửi nhau những vòng tay ôm xiết chặt – giản dị, ấm áp mà khiến ta bình tâm, mạnh mẽ đến trăm lần.

Hành trình 5 năm chưa hẳn đã thật dài, nhưng có lẽ đã kip đủ để nói về một mối nhân duyên mang tên Hạc giấy. Định mệnh đã đưa chúng ta đến với nhau, nhưng chính anh em ta đã lựa chọn con đường để được ở lại cùng nhau trên khắp những hành trình, cùng trao yêu thương và đùm bọc lẫn nhau cho đến tận hôm nay.

Chắc hẳn trong mỗi người, khi nói về ngôi nhà này, sẽ mang trong mình những cảm xúc và kỉ niệm khác nhau… Chúng tôi, ban tổ chức sinh nhật 5 tuổi Ngàn Hạc Giấy đang ấp ủ một ý tưởng về cuốn tập san với nội dung là chính những dòng cảm xúc không tên của các cánh Hạc. Những câu chuyện về các chuyên bay, về những người anh em, những cảm xúc mỗi lần cất cánh hay ấn tượng trong mỗi chuyến ăn chơi “máu lửa” của nhà mình… cho dù là bất cứ cảm xúc gì, hãy gửi về cho Ban biên tập tòa soạn “Tiếng Chim” tại địa chỉ mail: nhg.5years@gmail.com

Ngoài ra, để thuận lợi cho việc tập hợp các tác phẩm, anh chị em vui lòng gửi link tất cả những cảm xúc (note, caption ảnh) do chính mình viết trước đây đến địa chỉ mail trên. BBT cảm ơn các hạc rất nhìu

Ban biên tập tin rằng, tập san cùng những dòng cảm xúc chân thành từ chính các cánh chim đã và đang bay sẽ là món quà tuyệt vời nhất dành tặng cho tuổi lên 5 của ngôi nhà chim giấy này. Rất mong nhận được sự nhiệt tình tham gia của toàn thể các Hạc.

Thân ái!

Toà soạn: Tiếng Chim
Tổng biên tập: Nhung Sôđa
Phó tổng biên tập: Zơ Zở
Địa chỉ thường trú: nhg.5years@gmail.com
Hang ổ: 69 Nguyễn Khang

Toà soạn sẽ mở cửa đón khách ngay từ bây giờ đến hết ngày 31/10/2012 nhé!

     NHG.5YEARS@GMAIL.COM    

Hãy cùng ca vang la lá là la... Hãy cùng tâm sự hư hứ hự hự... \m/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét