[♏] [♋]

[♏] [♋]
Rút cục thì, em vẫn cứ yêu Mùa Thu và Hà Nội mãi thôi… Yêu, như cái cách hồn nhiên của em ấy, rất thật!

Thứ Tư, 17 tháng 10, 2012

Giữ mãi nụ cười nhé Zơ


Sáng sáng đi làm đón bình minh Hồ Tây rồi lên Chương Dương ngắm mặt trời mọc. Chiều chiều hóng gió hoàng hôn sông Hồng rồi về Hồ Tây hít hà hương hoa sữa nồng nàn trong cái lạnh mùa thu. Có đôi tối cơm nước xong xách xe đi lượn lờ với lũ bạn, hoặc có khi ngồi đâu đó nhậu nhẹt chuyện trò với lũ anh em.. Đêm khuya với ánh đèn vàng vọt, với những phố dài hun hút heo may và co ro lạnh một mình.

Đi làm khá xa, tuy có vất vả nhưng được trải nghiệm. Mặt mũi dần xám xịt vì bụi đường, vẫn bạn bè trai gái suốt ngày đến đón đi chơi nhưng yêu đương lại chẳng thấy đâu nên làm bố mẹ lo lắng. Công việc mới lạ lẫm nhưng anh chị em chỗ làm khá vui vẻ, nhất là được làm sếp của thằng bạn bằng tuổi mới quen, con trai mà hiền khô toàn bị bắt nạt, vậy mà trưa nào cũng giữ chỗ ăn trưa cho bạn "sếp". Vất vả một chút, có thể va vấp nhiều một chút nhưng sẽ mau trưởng thành. Khi nào bên công ty mẹ có dự án lại xin phép cơ quan nghỉ mấy hôm mà lăn lộn với công trình để kiếm thêm tiền du hý.

Mọi thứ vẫn vậy. Cái não phẳng ra. Còn con tim trở nên chai lì. Quan trọng là mùa thu vẫn đang ở đây, Hà Nội vẫn luôn ở đây - luôn bên cạnh mình.

Nhiều khi nhớ lắm những giây phút bên nhau. Mùa thu tình yêu mà lại cô đơn lẻ bóng, chẳng riêng gì con gái - con nào cũng buồn đứt lòng cả thôi..

Ấy vậy nhưng nụ cười vẫn cứ toe toét :D

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét