[♏] [♋]

[♏] [♋]
Rút cục thì, em vẫn cứ yêu Mùa Thu và Hà Nội mãi thôi… Yêu, như cái cách hồn nhiên của em ấy, rất thật!

Thứ Bảy, 28 tháng 7, 2012

Kông Chro



Kông Chro trong tôi là những con đường đèo uốn lượn bám cung mịn như lụa

Kông Chro trong tôi là những thung lũng ngô trải dài vô tận

Kông Chro trong tôi là chiều gió nổi bên ao nhìn bác và anh em xuống lùa cá. Cá nhảy, tôm tươi, ốc, cua.. Vậy là cí bữa cá cao nguyên rồi: Canh đầu cá nấu măng tươi vừa bẻ, cá rán giòn, tôm rang lá giang (ko biết viết "lá giang" đúng chính tả ko nữa :P).. Còn mẻ trai thì sáng hôm sau được nồi cháo ngon mê li <3

Kông Chro trong tôi là buổi lang thang lên suối vầy nước, trèo lên tận ngọn cây và ba chân bốn cẳng chạy xuống vì đụng phải tổ kiến vĩ đại đốt xưng vù =((

Kông Chro trong tôi là đêm mưa Tây Nguyên đầu tiên. Vì mưa nên trăng không thể ngoi ra được, may mắn thay lại thấy vài ngôi sao lấp lánh

Kông Chro trong tôi là đêm lạnh co ro trên khung giường kẽo kẹt, ngủ cạnh cô em gái mới quen mà đầu cứ mộng mị vài chuyện lung tung

Kông Chro trong tôi là sớm lạnh cao nguyên, co ro trong chiếc áo khoác mỏng ngó trời lên đỉnh núi. Sớm nay mưa bay lành lạnh..

Kông Chro tự dưng để lại trong tôi thứ tình yêu chớm nở, về lần đầu tiên đặt chân lên đất Tây Nguyên, về những con người mới gặp lần đầu nhưng cứ như quen từ kiếp trước

Sắp phải chia tay Kông Chro rồi, tự dưng muốn ở lại thêm vài hôm nữa.

[28/7/2012 - Xã Cúcg Mối, huyện Kông Chro, Gia Lai]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét