[♏] [♋]

[♏] [♋]
Rút cục thì, em vẫn cứ yêu Mùa Thu và Hà Nội mãi thôi… Yêu, như cái cách hồn nhiên của em ấy, rất thật!

Chủ Nhật, 4 tháng 3, 2012

Chùa Hương ~ 12 tháng 2 năm Nhâm Thìn



1. Nửa đêm rầm rì sấm nổ rền vang, cơn mưa rào ào ào rơi xuống mái tôn lộp độp như báo hiệu mùa hè đang về gần lắm rồi ý  ♥   Và sau cơn mưa trời lại sáng. Mấy đứa mất não 12h đêm hú hét ầm ĩ qua facebook và tin nhắn vì “nắng vàng rực rỡ ngoài cửa sổ kìa, ra xem đi” =))

2. Tiếc nhất là câu: “Anh chưa đi Chùa Hương bao giờ, thèm đi cực ý!!!” Hic, bọn em chẳng rủ ai cả, vẫn biết ngày mai đi rồi và về rồi sẽ nhiều ace tự ái và trách sao không rủ. Nhưng chẳng biết nên rủ như thế nào, nên rủ ai.. Anh em nhà mình đông như quân Nguyên. Vậy rút cục là: hôm nói chuyện đi chùa, ai biết thì đi vậy. Đành thế!

3. Cảnh sát Tế Tiêu như hâm ý :(( Vẫy bừa, kiểm tra bừa, mình rất tự tin vì cứ nghĩ bảo hiểm xe máy còn lâu mới hết hạn =))

4. Con đường sương mù không thấy đích đến. “Hãy tin tôi rằng cứ đi là sẽ đến, rằng cứ mỉm cười rồi tan biến nỗi đau..”

Ngày cuối tuần ấm áp, thời tiết khí hậu ủng hộ. Nước Suối Yến làm mát lạnh tâm hồn người. Những nụ cười ngả nghiêng, thuyền rung bần bật và những ánh mắt kỳ thị của những thuyền bên :( Những bậc đá chùa Hương, những con ếch suýt bắt được, dòng người nêm chặt như giò.. Cứ từ từ, cứ bình thản thì sẽ tìm được hướng đi ;)

5. Đang lễ ở núi cậu: 1 giọt rơi đúng giữa đầu :)

Zơ tay xin bầu sữa mẹ: Lần 1 giơ lên – 1 giọt xoa mặt; Lần 2 giơ lên – 1 giọt xoa đầu; Lần 3 giơ lên – 1 giọt xoa đều 2 tay; Lần 4 giơ tiền lẻ lên lấy lộc – ngầm đều sữa mẹ vào tờ lộc; Lần 5 vịn tay để đi ra – 1 giọt rơi trúng mu bàn tay.

Đấy, may mắn là vậy đấy. Nhiều lúc có cố gắng, có chờ đợi mãi mà may mắn chưa về thì cũng là hư không.. Nhưng đại thể là hôm nay mình may mắn :X

6. Con đường về ngập tràn sương mù và tối um không một bóng điện. Những cú chạm môi oto bất ngờ, những lần hôn mông công nông vội vã :X - Yêu chết đi đc :-SS - Rồi những tia bùn tung lên lấp lánh, mặt mũi nhem nhuốc đen ngòm, áo quần, găng tay, bịt mặt và xe máy hòa chung một màu sắc – màu bùn :))

7. 1 con vịt có lẽ đã đẻ trăm lứa (nếu là vịt zời chắc đã lên tới hàng nghìn giờ bay), 1 con vịt chuẩn bị lên đường đi thi Olympic London 2012, bình rượu cần và 5 anh em. No bụng dã man còn bộ nhá của mấy anh em chắc mấy hôm nữa mới hoạt động lại bình thường được vì vịt hôm nay quá dai.

Còn thêm 1 con vịt đầu to mới dự thi Toán học trẻ không chuyên, đang nằm trong phòng hồi sức, do Hương Phẩn chăm sóc để mai đưa lên bàn mổ :))

8. Ngõ nhà tớ làm cống :)) Thôi thì từ mai xe nội bất xuất, ngoại bất nhập rồi, ai qua thồ mình đi chơi với :(

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét