[♏] [♋]

[♏] [♋]
Rút cục thì, em vẫn cứ yêu Mùa Thu và Hà Nội mãi thôi… Yêu, như cái cách hồn nhiên của em ấy, rất thật!

Thứ Năm, 8 tháng 3, 2012

8/3

Hoa, quà, thiệp, những tin nhắn, những cuộc điện thoại chúc mừng, những buổi tụ tập vui chơi hát hò và những bất ngờ thú vị.. tất cả chúng đã dành tặng cho cô gái nhỏ này nhân ngày Quốc tế Phụ Nữ năm nay :))


Mùng 8/3 năm nay chẳng ồn ào náo nhiệt như năm ngoái nhưng vẫn có những thứ ghi dấu thật đậm sâu, có những điều nho nhỏ mà chỉ ta biết với mình, có những cô bé hâm hâm của thế hệ đời đầu 9x phê pha, có thằng anh galăng phát chẩn hoa cho lũ em ê sắc, có những nụ hoa hé nở cùng lời chúc sớm tinh mơ, có chút bia chút rượu hòa lẫn trong nâu đá ÍT sữa (hôm nay thử gọi ít sữa để cảm nhận cái đắng café trong ngày mưa lạnh thế này), có chút mưa bụi khi cái rét nàng Bân kéo về, có chút lo lắng băn khoăn gửi đi phương xa *bảo trọng nhé*, .. và có những phút cuối ngày ngồi nhâm nhi Ngày Phụ Nữ cùng những món quà đặc biệt :)

“Hãy kiêu hãnh và tự do, như những chú gà rừng”

Mai sẽ lại là ngày hạnh phúc chứ? Tự hỏi rồi tự gật đầu cái rụp :X Hì, mai là ngày truyền thống của lớp mình, phải vui, phải hạnh phúc chứ. Ấy thế mà cũng tròn 3 năm rồi    3 năm và ngày mai là ngày kỷ niệm thứ 4 

C8:
Hôm nay mùng Tám tháng Ba
Chị em chúng tớ đi ra đi vào
Hai mươi sáu gái kêu gào
Đã nhận lời chúc, đã nào có hoa?

C3:
Hôm sau mùng chín tháng ba
Thì đến cả lớp đi ra đi vào
Mười một zai trẻ năm nào
Hẹn ngày Truyền Thống sẽ vào tặng hoa :D

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét