[♏] [♋]

[♏] [♋]
Rút cục thì, em vẫn cứ yêu Mùa Thu và Hà Nội mãi thôi… Yêu, như cái cách hồn nhiên của em ấy, rất thật!

Thứ Tư, 15 tháng 2, 2012

Valungtung

1. Tại sao ko đủ dũng cảm để nói thích mình, dù chỉ một lần thôi. Mình ko thích con trai nhát gan như vậy. Mình đang cười một cách mếu máo đấy. Mình biết bạn không thích con gái say, nhưng thật sự xin lỗi bạn, hôm nay mình say quá...

2. Tớ là kẻ đa tình :)) Ai biết thì đừng tố tớ nhé, like thôi =)))

3. Nói thế nào nhỉ: Là 1 ngày thứ 3 bình thường trong tuần, có khác là thêm vụ tụ tập với anh em vì tinh thần độc thân bất diệt :)))


Ảnh: Valentine của những con bệnh ;))

Cuối ngày có hâm hâm dở hơi 1 chút, quyết định đi về - dù j bản thân cũng có chút nguyên tắc chứ :D Lượn vòng Hồ Tây với thằng bạn ♥, Hồ Tây sương mù dày đặc không nhìn thấy bến bờ, tầm nhìn giảm tối đa, ánh đèn vàng rọi từng lớp sương tràn ngập. Cảm giác nhỏ bé thật, lạc lõng thật :)

4. Ô hay, hôm nay toàn ngồi châm tửu cho a Chân Đất, a Dương Đặng Khánh vs các bạn bàn mình mà khi gần tan cuộc ai cũng bảo Zơ/em/mày uống nhiều rồi, giữ sức nhé. Trong khi hôm nay tớ chẳng có hứng ý, người tỉnh như sáo, đc cái diệt mồi là khỏe thôi :))
Happy lonely Hạcers ♥

5. Chưa bao giờ những người thân của tôi đánh tôi bằng đòn roi; họ đánh tôi bằng lời nói... Đau quá!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét