[♏] [♋]

[♏] [♋]
Rút cục thì, em vẫn cứ yêu Mùa Thu và Hà Nội mãi thôi… Yêu, như cái cách hồn nhiên của em ấy, rất thật!

Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Mùa thu cho em

"Cứ mỗi lần mùa thu đến lại có cảm giác buồn buồn nhớ nhớ một điều gì đó.

Em có nghe mùa thu mưa giăng lá đổ
Em có nghe nai vàng hát khúc yêu đương..
Và em có nghe khi mùa thu tới mang ái ân, mang tình yêu tới!

Bài hát hay quá, nhẹ nhàng tình cảm lại có gì đó man mác buồn..

Hãy đừng buông tay em ra anh nhé, bởi chỉ em và anh mới biết rằng khi nắm tay nhau, em là của anh cũng như anh là của em mà không phải là của ai khác.

Một cái nắm tay nhẹ nhàng khi ta đi trên đường. Một cái hôn nhẹ nhàng vào trán khi em mệt. Một lời hỏi han ấm áp gần gũi khi em buồn. Một cái nhíu mày hơi khó chịu khi em dỗi. Hay một nụ cười nhẹ nhàng với đôi mắt mở to ấm áp khi em và anh cùng chung một sở thích.. Hãy để tình yêu như mùa thu anh nhé, đến nhẹ nhàng tự nhiên, như cơn gió mát của buổi sớm mai, như tiếng lá cây xào xạc, thơm như mùi thơm hoa sữa..

Bạn em bảo ghét mùa thu vì mùa thu buồn lắm. Nhưng, thu buồn hay thu khiến nó nghĩ lại những chuyện trước kia? Thật buồn cười quá. Mùa thu đến tự nhiên theo quy luật, muốn hay không thì mỗi năm nó cũng phải gặp mùa thu một lần.

Em yêu mùa thu cũng như yêu cái khoảnh khắc mùa thu đến, cũng như buồn đến não lòng khi mùa thu hết, bắt đầu một mùa đông. Cũng như khi anh đến, nhẹ nhàng như cơn gió, thoảng qua, xoá tan đi cái oi bức của mùa hè. Và rồi, anh đi để lại cho em cái giá lạnh của mùa đông tiếp đó.

Liệu nó có như quy luật không? Xuân - hạ - thu - đông, sao mùa thu lại sau mùa hạ và lại trước mùa đông, khắc nghiệt quá! Mùa thu thường đến rất ngắn và chỉ ai thật sự để ý, nhạy cảm thì mới nhận ra rằng mùa thu đã đến. Nhiều lúc muốn mùa hè rút ngắn đi, mùa đông ít thôi để được tận hưởng mùa thu thật nhiều, thật nhiều. Mùa thu đến chỉ như một khoảnh khắc ngắn ngủi giao thoa giữa 2 mùa - không nóng, không lạnh mà man mát..

Người ta bảo rằng ai thích mùa thu thường lãng mạn và bay bổng. Nhưng thiết nghĩ, cuộc sống thiếu lãng mạn, thiếu những cử chỉ quan tâm nhẹ nhàng, thiếu những lúc chúng ta sống chậm lại để cảm nhận cuộc sống, cảm nhận thiên nhiên thì đó có phải là sống không? Cũng như sống một cuộc sống nếu thiếu tình yêu vậy, vẫn là sống đấy nhưng có thật là sống không hay chỉ tồn tại nhỉ?

Mọi điều còn ở phía trước, nhưng em hy vọng... Vâng, em cũng không hiểu nữa, cuộc sống muôn màu muôn vẻ, thay đổi từng ngày và cả tình cảm con người cũng thế, lúc vui lúc buồn. Nhưng tình yêu nếu nó là đích thực sẽ không bao giờ đổi thay phải không anh?"

:)

http://mp3.zing.vn/bai-hat/Mua-thu-cho-em-Bang-Kieu-Tran-Thu-Ha/IW8WCBWB.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét