[♏] [♋]

[♏] [♋]
Rút cục thì, em vẫn cứ yêu Mùa Thu và Hà Nội mãi thôi… Yêu, như cái cách hồn nhiên của em ấy, rất thật!

Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

CHÂN NGẮN SAO PHẢI XOẮN



Có lẽ là lâu lắm rồi mới bị một cuốn truyện thu hút và đọc say mê đến như vậy. Có những chi tiết truyện đọc rồi tự dưng bật cười khúc khích, nhưng có những đoạn nước mắt đã ngân ngấn mặn chát. Phải chăng vì Khánh Ly quá giống Tiến Phương và cuộc đời Tiến Phương lại có nhiều chi tiết giống những gì Khánh Ly đã trải qua?

"..Nhưng mọi thứ với Lãng Tử đã kết thúc, tôi cảm thấy mình đủ tự tin để bắt đầu cuộc sống mới, nói đúng hơn là tiếp tục cuộc sống trước đây mà tôi đã từng sống."

"..Tổn thương với tôi là quá lớn. Đó mãi mãi là bí mật của riêng tôi, tôi không muốn mọi người có cái nhìn khác về Lãng Tử."

"..Tôi chìm vào giấc ngủ, và trong mơ mọi thứ dường như quá hỗn độn, rất nhiều khuôn mặt lướt qua, rất nhiều nỗi buồn cũng lướt qua, duy chỉ có nụ cười của Hoành Tá Tràng cứ bay lượn mãi trong giấc mơ tôi..."

"..Tôi trở về là tôi. Tôi bắng nhắng, tôi tự tin, tôi bị ẩm IC, ai nói gì cũng được nhưng đó là tôi, là con người thật của tôi. Và tôi vui vì điều đó!"

~~~

Cô nàng Tiến Phương chân ngắn và cô nàng Khánh Ly chân không dài :"> Chân ngắn nhưng TỰ TIN có thừa, chân ngắn nhưng NHÍ NHẢNH và luôn tràn trề LẠC QUAN vào cuộc sống, chân ngắn nhưng SẼ KHÔNG BAO GIỜ XOẮN!!!

Ps: "Đồ lùn! Anh yêu em!"
Đấy, lùn mà được như tôi thì ai chẳng muốn, nhỉ? ^^

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét