[♏] [♋]

[♏] [♋]
Rút cục thì, em vẫn cứ yêu Mùa Thu và Hà Nội mãi thôi… Yêu, như cái cách hồn nhiên của em ấy, rất thật!

Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

Đêm nhạc: Cho yêu thương bay xa

Lúc này tại G4U - 29 Nguyễn Khang. Sắp bắt đầu rồi :D

From Ngàn Hạc Giấy with <3


23:59 - 09.08.13: Nó vẫn luôn cháy. Âm ỉ rồi bùng cháy.

Đã có những chuyến bay bên nhau, đã có những đêm cháy hết mình. Thường thì sau những buổi thế này tôi sẽ viết rất nhiều - viết cho tôi, viết cho bạn, viết cho những cánh Hạc bay chưa bao giờ ngừng nghỉ. Nhưng bây giờ tôi ít post bài lắm, chẳng phải vì không còn viết nữa, mà lẽ rằng tôi đang giữ cảm xúc cho riêng mình, như một báu vật nhiệt huyết tuổi trẻ sẽ chẳng bao giờ vơi đi.

Và một sự thật rằng: nó vẫn ở đấy, có lúc âm ỉ để đợi cho những phút giây bùng cháy - ấy là hạnh phúc lắm >:D<

Cho yêu thương bay xa - G4U - 09.08.2013

Photo by Leo Kây.
Ps: Hum qua bao nhiêu bạn có mặt mà đến lúc chụp ảnh lại ko bon chen đc hay sao ý >.<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét