[♏] [♋]

[♏] [♋]
Rút cục thì, em vẫn cứ yêu Mùa Thu và Hà Nội mãi thôi… Yêu, như cái cách hồn nhiên của em ấy, rất thật!

Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2013

Sống chậm lại để thấy đời thật hơn

"..Tôi thích một sự sống căng đầy, yêu thì yêu tới chết, sống thì sống cho căng tràn nhựa, đau khổ có thể tới tột cùng, nhưng những cuộc vui thì cũng phải đùng đoàng khói lửa. Nói chung là sống có điểm nhấn. Ai cũng mong những chốn yên bình - nhưng không hiểu được cái cuộc đời thật nghiệt này - thì cái chốn bình yên đó liệu có mấy ý nghĩa?

Thực ra, cuộc sống quá chậm, nhưng dòng đời nhanh quá, đẩy tất cả chúng ta lướt qua nhau. Để rồi ta không nhận ra ai sẽ là người đưa ta về đêm nay, ai đã là người nhìn ta bằng một ánh mắt thiết tha suốt cả cuộc vui, ai đã người dù không nói - nhưng vẫn sẵn sàng dành cả đời để mang lại hạnh phúc cho ta.. Trong cái cuộc sống hữu hạn, chỉ có tình cảm là vô hạn. Tôi nói thế và tin thế - bởi đến khi hoài niệm qua đi, tuổi trẻ qua đi, tiền bạc và danh vọng qua đi, ta chỉ còn sống bằng tình cảm, cái tình cảm như những người bạn già tìm một ván cờ qua ngày. Qua ngày thật, mà cũng chân thành thật. Vậy thì tại sao phải đốt thời gian để kiếm tìm những dối lừa.

Tôi thiết tha có nhiều hơn một người bạn chẳng bao giờ nói, nhưng vẫn luôn thấu cảm. Để có xa nhau mấy, vẫn cảm thấy nhau rất gần - còn hơn biết bao nhiều cuộc vui mà thấy chúng ta bỗng như lại cô đơn giữa biển người.

Sống. Sống chậm lại thôi, sống gần lại thôi, để thấy đời thật hơn..

..thật hơn chút nữa.."

_Z_

Ps ảnh: Tình chúng mình là tình vô hạn, nhớ nhé <3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét