[♏] [♋]

[♏] [♋]
Rút cục thì, em vẫn cứ yêu Mùa Thu và Hà Nội mãi thôi… Yêu, như cái cách hồn nhiên của em ấy, rất thật!

Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2013

8/3/2013 - Ngày Quốc tế Đàn Bà!

Nỗi đau nào rồi cũng sẽ ra đi....

     ...

          .....

.......và chỉ còn hình xăm là ở lại!



Những ngày sinh viên đắn đo cân nhắc. Định dùng "nó" đánh dấu ngày bị sút mông ra khỏi trường - cơ mà chuyến Xuyên Việt định mệnh ấy nhanh chân tranh mất chỗ :P Hì, ko sao, gặp "nó" trong những ngày tháng 3 này mới gọi là chuẩn ko cần chỉnh :X

Cảm ơn tháng 3 Song ngư. Ah, cảm ơn cả bạn Cua Giải Giải nữa nhé! Cảm ơn bạn đã giúp mình hiểu rằng cua và bọ cạp chúng ta đều phải trở thành những loài vỏ rất cứng, rất lạnh để che đậy những thớ thịt vô cùng yếu mềm và sướt mướt bên trong. Mình sẽ cố gắng mạnh mẽ như vậy. Cảm ơn bạn đã cho mình thêm động lực để gặp "nó" và giúp mình thêm tin tưởng vào con Bọ Cạp của mình - trong mình - là chính mình!

8/3/2013 - Ngày Quốc tế Đàn Bà!

Hiz, mà ảnh minh hoạ là con Bọ Cạp nhá, sao có bạn nhìn nhầm thành con Tôm đi ngược, lộn ấy lên đầu :((

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét