[♏] [♋]

[♏] [♋]
Rút cục thì, em vẫn cứ yêu Mùa Thu và Hà Nội mãi thôi… Yêu, như cái cách hồn nhiên của em ấy, rất thật!

Thứ Tư, 13 tháng 3, 2013

Có một ngày em mặc áo cô dâu, anh chụp cùng nhưng không là chú rể

"..Bây giờ với em anh chỉ như một người bạn. Làm một thằng trai dự bị của một cô ả lẳng lơ đã có người yêu, để mỗi khi con bé buồn anh thành người đón đưa tâm sự, thành vòng tay an ủi vỗ về (chính ra mình muốn dùng từ Con Ả và Cô Bé hơn) - không đáng để em cạnh tranh, không đáng để em níu giữ nhỉ? Chẳng đáng! Em tự tin, em có giá hơn thế nhiều, em xứng đáng có được người quan tâm em hơn thế, và cũng sẽ có người khác xứng đáng hơn anh vạn lần. "Oh, I swear". Cám ơn anh nhé, cám ơn anh đã giúp em mất thêm niềm tin vào tình yêu chân thành. Hỏi em có hối hận không? Không hề, em sẽ coi nó là học phí, khoá học chất quá nên học phí chát quá! :)

Con Bọ cạp cay độc là thế đấy, nhưng nó thà cay độc, thà trì triết kẻ khác còn hơn tiếp tục cong vòi chích nọc độc vào chính cơ thể mình.

Thôi, viết dài viết dai viết dại! Nghĩ thoáng rồi, mọi thứ thật nhẹ nhàng khi buông tay. Cảm giác sảng khoái như một sáng mùa hè vậy ^^..."

--
Đang sáng tác truyện "Câu chuyện nàng Bọ Cạp" với những mẩu truyện ngắn miêu tả rõ nét tính cách những cô nàng cung hoàng đạo này. Các ấy biết con bọ cạp của tớ thì ủng hộ nha <3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét