[♏] [♋]

[♏] [♋]
Rút cục thì, em vẫn cứ yêu Mùa Thu và Hà Nội mãi thôi… Yêu, như cái cách hồn nhiên của em ấy, rất thật!

Thứ Năm, 9 tháng 8, 2012

Xách ba lô lên và đi



Mình khoái những điều điên dồ, và mình thực sự kết những người có ý tưởng điên dồ như vậy!!!

Sau cả ngày ủ dột tái tê, tối chẳng biết làm gì nên ngồi mần mò trang fb của cô gái Huyền Chíp, cô gái 90 "Xách ba lô lên và đi". Thực sự khâm phục cô gái bằng tuổi này. Đôi chân đang ngủ yên bỗng nhiên ngứa ngáy, balô đã xếp gọn một góc đột nhiên cồn cào ngọ nguậy.

Sáng nay vừa quyết định 1 việc, có lẽ nhiều đứa sẽ bảo hâm dở lắm. Nhưng biết sao đây, có thể công việc đó kiếm ăn được, nhưng đồng ý nó là sẽ phải có trách nhiệm với nó, mà như vậy là chắc hẳn sẽ phải chia tay với mọi cung đường. Đắn đo mãi: Điều gì là điều mình mong muốn thực sự? Có lẽ sau này sẽ hối tiếc rất nhiều, như những điều hiện tại đang hối tiếc vậy. Nhưng nếu cho mình lựa chọn lại, mình có làm khác không? Câu trả lời là Không!

Quyết định vậy đi! "We make our choices, then our choices make us"


Ps: Đường qua bạt ngàn thanh long Bình Thuận lại chộp đc mấy kiểu  với ao lục bình tím nở rộ <3
Mà đợt đó da đen khủng khiếp luôn :)) Nhìn như Binlađen tái thế

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét