[♏] [♋]

[♏] [♋]
Rút cục thì, em vẫn cứ yêu Mùa Thu và Hà Nội mãi thôi… Yêu, như cái cách hồn nhiên của em ấy, rất thật!

Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2012

Khúc hát cuối trong đời sinh viên





Cả đêm qua thức trắng để sửa lỗi chính tả, mà cái chính là thức cùng toàn khóa K47 trong những đêm cuối Khóa luận; sáng dậy thảnh thơi ăn uống rồi vác xe đi kiếm trang phục cho em :)

Qua bao nhiêu ngày dài lúc lăn lê bò toài trên trường, bao nhiêu đêm trắng buồn ngủ díp mắt ngồi canh laptop giữa phòng tối om, bao nhiêu bản nháp chỉnh sửa loạn xị ngậu cùng bao sự giúp đỡ của bạn bè, của bố mẹ, của cô giáo và của bạn photo kutie tận tình ngày hôm nay.. cuối cùng em ý cũng sẵn sàng cho buổi đăng quang sáng mai.

Cứ định bao giờ nộp bài xong xuôi mới tung hình ảnh của em cùng tâm sự của chị lên cơ, nhưng bất ngờ điện thoại có tin nhắn mới:
"Xong hết chưa e? Còn mỗi hôm nay nữa là hoàn thành. Cố lên nhé!" 
From: Teacher My
Time: 23:09. Date: 11/05/2012
(Tin nhắn trên đã được chuyển sang tình trạng Tiếng Việt có dấu :D)

Tự dưng thấy cảm xúc lạ lạ, tự dưng lại hâm hâm vì những sự động viên quá đỗi nhẹ nhàng mà đúng lúc của chị giáo trẻ Trà My.

Vậy đó. Xin giới thiệu với toàn thể anh chị em bạn bè đây là tình yêu cuối cùng trong cuộc đời 4 năm đại học của Zơ Zở. Em đẹp không cần son phấn, em đẹp xinh vì đã mạ vàng.. ù ô ơ...

Mọi khi những lúc như thế này, chỉ cần sờ nhẹ tay vào bàn phím thôi là câu chữ sẽ tuôn ra không ngừng. Nhưng có lẽ cảm xúc hôm nay là cảm xúc đặc biệt kiểu khác?


Tình yêu cuối trong đời sinh viên...

Khúc hát cuối trong những năm tháng đại học...

Câu chữ hình như bắt đầu trở nên vô nghĩa... Hình ảnh cuốn Khóa luận bìa đỏ tươi chữ mạ vàng cứ ẩn hiện trong sắc phượng đỏ, trong sắc bằng lăng đang ngày càng tím ngắt...

Khóa luận. Màu đỏ. Chữ mạ vàng. Hình như đó là sự kết thúc?

Gmail from: Tra My
To: thao, tôi, Loan, Phuong 
"Ngay cuoi roi, dem cuoi roi.. Du sao tat ca chug ta cug deu da rat co gag, nhi? :)
Chuc mung thanh qua lam viec cat luc cua nhom minh nha. Co chuc nhom minh ngay mai se gap thuan loi trong viec nop bai. Hen nhom minh sang mai nhe :)"

Vậy là ngày mai, cô nhé..

Mắt vội nhòe ướt trong một đêm mùa hạ trời đổ mưa.. Lòng nghẹn..








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét