[♏] [♋]

[♏] [♋]
Rút cục thì, em vẫn cứ yêu Mùa Thu và Hà Nội mãi thôi… Yêu, như cái cách hồn nhiên của em ấy, rất thật!

Thứ Bảy, 26 tháng 5, 2012

Chúc mừng sinh nhật Cua Anh

Người ta bảo: Thấu hiểu cung Thiên Yết (Bọ Cạp) nhất chính là Cự Giải (Con Cua). Thiên Yết và Cự Giải có nhiều điểm chung, cho dù từ bề ngoài với lớp vỏ giáp sát cứng cỏi giả vờ mạnh mẽ cho đến cái nội tâm được che đậy bên trong yếu mềm, sâu sắc mà vô cùng dễ bị tổn thương.. (cái này ngồi phân tích phải mất mấy ngày, nên tạm bỏ qua =.=); Thiên Yết và Cự Giải có nhiều mối duyên nợ để trở thành những người bạn thân, bạn tri kỷ có thể tâm sự, sẻ chia với nhau hoặc là những người thân, người anh em che chở, bao bọc nhau trong cùng một gia đình..


May mắn trong cuộc đời là Thiên Yết Zơ Zở tôi đây cũng gặp được kha khá những người bạn, người anh em, người thân cung Cự Giải :)

2 trong số những Cự Giải tôi quen...
<3 Là 2 anh em thân thiết của nhau vì 1 người là người em và 1 người là người anh thân thiết của tôi
<3 Là 2 người mang mệnh mộc: 1 cây lớn trong rừng (Đại lâm mộc) và 1 cây tùng bách giữa rừng xanh (Tùng bách mộc)
<3 Là 2 con cua Cự Giải: 1 cua em của tôi và 1 cua anh của tôi
<3 Là 2 anh em cùng tên: 1 em Tùng của tôi và 1 anh Tùng của tôi
*Những sự trùng hợp thật bất ngờ và thú vị :)*

Em cua Tùng - Tuni bé nhỏ, đáng yêu, rất bắng nhắng, nghịch ngợm nhưng lại rất nghe lời chị.
Anh cua Tùng - Tê Sáu chu đáo, ân cần, miệng luôn bảo không quan tâm đến ai nhưng thực chất lại rất quan tâm mọi người và yêu thương các em.

Cua anh và cua em đã bất chợt bò ngang vào đời Bọ Cạp tự lúc nào và để lại trong cuộc đời Bọ Cạp những dấu vết 8 cẳng 2 càng thật đặc biệt - những dấu chân không thể lẫn với bất kỳ ai khác.

Sinh nhật tuổi 24 của anh: sinh nhật sau khi bảo vệ tốt nghiệp ra trường, sinh nhật có cả gia đình và anh em bạn bè - tuy vẫn thiếu 1 số nhân vật máu mặt :(, sinh nhật tổ chức ở nơi chôn rau cắt rốn, sinh nhật ở vùng biển đảo xa xôi, sinh nhật dưới gốc bàng, có nắng vàng, có cát trắng, có gió lộng, có biển xanh.. Và đêm nay sinh nhật anh lung linh dưới bầu trời đầy sao này :X Sinh nhật này quá tuyệt vời nhỉ <3

Em vẫn có thói quen viết quá dài để miêu tả những suy nghĩ của mình :D Cô đọng, súc tích thì chỉ cần: "Chúc mừng sinh nhật anh!" là đủ rồi đúng không ạ? Hè. Vậy thì..

"Chúc mừng sinh nhật anh trai! Bắt đầu sải bước vào cuộc đời vốn đầy rẫy những khó khăn và thử thách rồi đấy, 8 cẳng 2 càng vững chắc nhé, chàng cua ksTùng! >:D<"

"..Dù phía trước là chông gai vất vả
Tôi tin rằng rồi bạn sẽ vượt qua.."


Photographer: anh zai Long Kieu <3


*Chụp cùng ngày với bức ảnh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét