[♏] [♋]

[♏] [♋]
Rút cục thì, em vẫn cứ yêu Mùa Thu và Hà Nội mãi thôi… Yêu, như cái cách hồn nhiên của em ấy, rất thật!

Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Chào Tô Tô và Lucy (Lu Lu) :X

Đợt lạnh thứ 3 của mùa đông 2013, những cơn mưa thu lây phây lạnh buốt đến tê người. 2 em đến với nhà chị như định mệnh các em phải tới. Đó là cơ duyên của chúng ta, hãy sống tốt nhé!

---
Tự truyện của Tô Tô:

Tôi nhớ trong câu chuyện chị Ny hay đọc cho chúng tôi nghe có mẩu: "Đầu tiên chị Ni gọi tôi Bê Bê Tô. Sau đó anh Nghé gọi tôi B..Bê Tô. Đến lượt ba chị Ni và mẹ chị Ni gọi tôi Bê Tô. Bạn thấy chưa, càng lớn tuổi, con người ta càng nói ít đi, họ nghĩ nh hơn."

Ấy là chị Ni, còn chị tôi là chị Ny. Chị Ny lại gọi tôi là Tô Tô và gọi LuLuCy là Lu Lu. Đấy, càng Zơ Zở thì con người ta càng nói lắp, và họ zở hơi nh hơn :)))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét