[♏] [♋]

[♏] [♋]
Rút cục thì, em vẫn cứ yêu Mùa Thu và Hà Nội mãi thôi… Yêu, như cái cách hồn nhiên của em ấy, rất thật!

Thứ Tư, 19 tháng 6, 2013

Tôi sẽ làm được điều đó - vì em!


Hà Nội nóng kinh khủng nhưng nhìn em tôi càng thấy nóng hơn. Không phải do em mặc một chiếc áo màu đỏ chóe, đi đôi giày màu da cam (cái đó đốt mắt người khác chứ không đốt mắt tôi :)) sự thực là do em cứ đầu trần tung tăng ngoài nắng. Hẳn da em đen nên không cần giữ, nhưng người ta che nắng không chỉ giữ da trắng mà còn giúp tránh các yếu tố độc hại, em biết chưa? Hay em không thích thách thức với số phận mà thích thách thức với thời tiết?

Tuy nhiên, dưới nắng, mắt em rất sáng, nó không dại dại dù em bị cận (nói luôn, lâu rồi em chưa đi khám lại mắt đấy). Em đuổi bóng nắng, em đuổi bóng râm như con chim không biết mệt mỏi. Em lang thang từ bình minh đến hoàng hôn. Em từng nói với tôi, em là kẻ tầm thường, tôi nghĩ mãi tầm thường ở chỗ nào và cuối cùng cũng.. không nghĩ ra. Ờ! Thực ra là em rất...DỄ THƯƠNG (khổ thân tôi, tôi biết em cực cực ghét từ này nhưng tôi không nói dối đâu) Hè năm nay, Hà Nội sẽ vui vẻ hơn năm ngoái với em và với cả tôi nữa. Tôi tin điều đó và sẽ làm được điều đó - vì em!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét