[♏] [♋]

[♏] [♋]
Rút cục thì, em vẫn cứ yêu Mùa Thu và Hà Nội mãi thôi… Yêu, như cái cách hồn nhiên của em ấy, rất thật!

Chủ Nhật, 23 tháng 6, 2013

Anh Mạnh - Nu ra mắt


Thứ bảy máu chảy về tim, tối thứ bảy lung linh bên ánh nến vàng cam khẽ khọt trên căn gác 3 tầng xinh xinh trong một con ngõ nhỏ ven hồ. Tình yêu - tôi thấy nó đang tràn ngập và căng đầy mọi ngóc ngách. Tình yêu - tôi thấy nó luôn đẹp với đủ mọi cung bậc cảm xúc. Tôi thấy cái bẽn lẽn ngượng ngùng của những người mới yêu, tôi thấy cái tự tin ân cần của những cặp tình nhân; tôi thấy sự quan tâm để ý lẫn nhau, tôi thấy cả sự nhường nhịn, tôn trọng những cá tính riêng biệt của nhau nữa.. Có phải mỗi người sinh ra đều có một nửa định sẵn của riêng mình? Có phải cái duyên sẽ giúp ta tìm ra nhau giữa biển người mênh mông ấy? Tôi tin vào điều đó. Nhưng cái duyên mới chỉ giúp ta tìm được nhau thôi, để tới được với bến bờ hạnh phúc nơi cuối con đường cả 2 sẽ phải cố gắng rất nhiều đấy! Hãy bên nhau vượt qua mọi khó khăn, hãy nắm chặt và đừng buông tay nhau bạn nhé!

...
Có một ngày nỗi nhớ vây quanh
Anh biết mình yêu em từ đó
Vần thơ thốt từ trong nõn cỏ
Gió lượn về mang hương tóc em bay

Ngước nhìn trời mà chẳng thấy mây
Chỉ thấy mỗi nụ cười em lơ lửng
Như thách thức, như tưng bừng rộn rã
Ta mỉm cười vuốt nắng ngỡ tóc em..

22/6/2013 - Hội Đế chế của trưởng hội Hoàng Sơn kết nạp thêm thành viên ^^

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét