[♏] [♋]

[♏] [♋]
Rút cục thì, em vẫn cứ yêu Mùa Thu và Hà Nội mãi thôi… Yêu, như cái cách hồn nhiên của em ấy, rất thật!

Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2011

23/9/2011

Hoa sữa đã nao lòng người lắm rồi...

Cả ngày ngược xuôi với giấy tờ, thủ tục... Tối thứ 6 về, mở màn cuối tuần bằng việc xúng xính áo quần ra rạp coi phim; cũng bắp rang bơ, cũng chùn chụt hút nước đến căng cả bụng khiến về nhà ăn cơm uể oải :( Vừa ăn cơm, vừa tranh thủ nói chuyện chém gió với bố về góc này góc kia sắp đặt ntn, ý kiến con ra sao, con thấy thế nào..

Hnay mọi người làm snhật Duẩn ý. Chúng mình đã hẹn nhau ở sinh nhật năm sau của mày rồi đúng ko? Thế năm sau nhé :) Mày nói "hạnh phúc" là t đã biết t tặng đúng món quà rồi :)

Đã nặng lòng chia tay dần vài thứ, cũng fải học cho quen và đang quen dần. Disappear..

3 missed call trong lúc xem phim, 3 con số rất quen thuộc, và họ đang ở cùng nhau rồi :D 70 Nguyễn Du tràn ngập mùi hoa sữa trong một tối thu về (chính xác là bonus thêm rất nh khói thuốc nữa, unlike it), còn gì tuyệt hơn nữa nhỉ? Rồi lãng đãng qua những góc phố, những con đường, gió về lùa khẽ qua tóc, gió thổi se lạnh đôi tay..

ChiLo ơi, hnay t lại Nguyễn Du nhé, gần 1 năm rồi đấy, và trong cái tiết trời như này mà ngồi đc với nhau để u ơ vài câu chuyện thì thú lắm. Thời gian trôi nhanh nhỉ?

Anh bảo kiểu j nó cũng lại làm bài tổng kết cho ngày hnay, gân cổ nó cãi cố, rồi suy cho cùng nó lại đang ngồi đây mà lạch cạch những dòng này :)) Nhưng vui mà, đc mấy khi :"> Hẹn nhau giữa tháng 10 nhé ;)

Còn nợ căn nhà này 1 bài viết. Cố gắng nào, vài ngày nữa thôi!!

23/9: Hôm nay Tuni đi chụp ảnh <3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét