[♏] [♋]

[♏] [♋]
Rút cục thì, em vẫn cứ yêu Mùa Thu và Hà Nội mãi thôi… Yêu, như cái cách hồn nhiên của em ấy, rất thật!

Thứ Năm, 25 tháng 11, 2010

Lễ Tạ ơn và ông anh hâm



Hôm nay là Lễ Tạ Ơn đấy. Meg vs Amanda bảo sẽ vào bếp làm mấy món và mềnh cũng bảo sẽ rủ thêm vài con bạn đến cho vui :)

Mì trộn phomai vs Khoai tây nghiền. Đúng là các nước khác nhau có những phong tục khác nhau và những món ăn khác nhau thật.  Mình khoái món khoai tây.

10 người ngồi sum họp bên chiếc bàn ăn chỉ dành cho 6 người. Hơi chật 1 tẹo nhưng ấm cúng biết bao. Buôn dưa rôm rả về chuyện nọ chuyện kia, về cốt truyện và 1 số điều cần suy nghĩ trong Finding Nemo – bộ film hoạt hình mà cả lũ nghếch cổ lên xem trong lúc chờ đến h ăn cơm. Cười đùa. Vui vẻ. Ấm cúng.

Bố hiếu khách, cho dù hơi khó ăn 1 chút nhưng vẫn cố vét hết thức ăn Á Âu nấu.

Mẹ đang khó ăn.

Hà có vẻ hợp thức ăn tây.

Cái lũ ChiLo kêu khó ăn. Hơi lạ đấy nhá bọn m. T cứ tưởng ChiLo ăn j cũng được và cũng hết sạch ý :D

Khỉ hôm nay hơi im.

Meg bảo mai nó có rất nhiều bài, mình ngần ngừ chưa dám rủ nó đi trà chanh. Nhưng cứ đánh tiếng xem thế nào, haiz, vừa đề nghị 1 cái là cả 2 đứa nó hào hứng nhảy cẫng lên và vội lấy áo khoác đi trà chanh. Ôi thật là các bạn tớ! B-)

Những trải nghiệm mới lạ cho chúng ở Việt Nam. 7 đứa choai choai – 4 xe máy fi trên đường phố Hà Nội với tốc độ rùa: 20km/h =)) Tớ đi rất chậm nhá, toàn bị Khỉ phóng lên bỏ xa..

1 vòng hồ Gươm về đêm, nó ko còn lung linh như những ngày Đại lễ nữa rồi, cơ mà vẫn đẹp.

Trà chanh Đào Duy Từ, uống đá trong những ngày se se, bên bạn bè, thật tuyệt!

Lượn về bằng đường ven hồ Tây, vừa đi đường vừa nói chuyện cười ầm ĩ 1 góc hồ, làm cản trở quá trình loving của mấy đôi =))) Thật là...

Ngày hôm nay thật tuyệt!

--

Trước khi ra khỏi nhà nhận được tin nhắn của ông a. Lại tâm trạng rồi, chắc gió mùa làm a hâm hâm… Đôi khi a ạh. "Đôi khi hạnh phúc trưởng thành trong nỗi nhớ, niềm tin thắp sáng trong khó khăn và tình yêu của chúng mình lại rực cháy trong cách trở!". Gửi a câu này mà chẳng biết nó có ăn khớp vs tâm trạng a lúc bấy h không nữa.

Theo a thì e cũng hâm khi cứ fải nhiệt tình bám lấy nó, chuốc lấy nó và nghĩ nhiều về nó. Nhưng e đã chấp nhận mà, đã hứa là theo nó thì e sẽ làm hết trách nhiệm trong khả năng của mình ;) Sẽ cố gắng sắp xếp nó cẩn thận để có khoảng không gian và thời gian riêng cho bản thân mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét