[♏] [♋]

[♏] [♋]
Rút cục thì, em vẫn cứ yêu Mùa Thu và Hà Nội mãi thôi… Yêu, như cái cách hồn nhiên của em ấy, rất thật!

Thứ Sáu, 5 tháng 11, 2010

20+




Cảm giác thật tuyệt vời!
Mọi thứ như muốn vỡ tràn ấy. Hôm nay chỉ là 1 ngày bình thường trong 365 ngày mà thôi. Nhưng với nó, 5/11 thông lệ đã trở thành 1 ngày đặc biệt.
Con cám ơn mẹ, cám ơn vì tất cả. Có lẽ chẳng nên nói j nhiều nữa, vì lời lẽ ko thể nói lên được tất cả. Chẳng có 1 từ nào có thể diễn được cái đau đớn tột cùng của mẹ khi sinh con – 1 đứa bé cứng đầu lôi mãi chẳng chịu ra, chẳng có 1 ngữ nào có thể tả được cái hạnh phúc rạng ngời khi thấy đứa con bé nhỏ của mình đang nằm trong vòng tay.. Rồi những ngày tháng ấy, 20 năm ròng à ơi vỗ về, tuy có khổ cực nhưng chẳng 1 lời kêu than…
Và con được như ngày nay cũng có phần công lao rất lớn từ bố. Ai quen biết con, quen biết gia đình mình đều thầm ghen tỵ rằng con quá hạnh phúc khi có 1 người bố chu đáo, luôn quan tâm đến con cái như bố: sinh nhật, 20/10, 8/3, ngày kỷ niệm, hay đơn giản chỉ là 1 ngày đẹp zời nào đó là y như rằng có 1 người đàn ông vào bếp :) Và cho dù không ai là không mắc sai lầm nhưng con vẫn tự tin nói rằng: tôi tự hào vì có người bố như bố tôi!
Tôi yêu nhà tôi lắm! 1 gia đình - 4 con người - 4 người bạn, là nơi tìm về mỗi lúc vui buồn hay mệt mỏi, những lúc hoang mang hay mất niềm tin vào cuộc sống, về đây để đc chia sẻ, tâm sự như những người bạn, về đây để trở về làm 1 đứa bé vô lo vô nghĩ..
---
Sáng se lạnh trong lòng Hà Nội nhưng lại hửng nắng ấm áp trong lòng người. Bước xuống phố vào một sớm mai, đi giữa tiết trời ấy ta cảm thấy mọi thứ thật nhẹ nhàng, thật đáng yêu, thật sảng khoái đến lạ.
---
Lớp học vẫn chán ngắt như thường ngày, nhưng có cái khác 1 xíu là hnay thầy Tiến dạy Chính sách và môn Môi trường thì trả điểm giữa kỳ. 9 – khá ngon lành cho ngày hnay :D
Sự bất ngờ nằm ở cuối giờ học. Các e ChiLo giấu giấu giếm giếm nhưng mềnh thấy hết cả rồi: 1 chiếc thiệp hand-vẽ với đầy những hình kỳ thú, 1 chiếc bánh gato tự làm (cái nết oánh chết cái đẹp, tuy hình thức chưa mãn nhãn lắm nhưng ngon và chứa đựng đầy lòng của các e chym lợn) >:D<
Bất ngờ hơn cả là Certificate cùng Huân chương chiến công của YPC vì sự nỗ lực bền bỉ của Zơ. Làm thì t cũng chẳng làm đc nh đâu, chỉ hay xí xớn vs quậy quậy thôi.
Cám ơn tất cả các bọn mày. Là cái đứa hay suy nghĩ, hay tâm trạng, trọng tinh thần hơn vật chất thì những thứ như này quả thực là món quà vô cùng có ý nghĩa với t. Đi trên đường về nhà, và đến cả khi yên vị trước máy tính rồi mà t vẫn chẳng ngừng tủm tỉm cười vì những thứ như vậy đấy (Và ChiLo biết vì sao t lại cất thiệp về nhà đọc rồi chứ; fải đọc cẩn thận, fải soi thật kỹ, và chưa đọc để đi đường t ko nghĩ lung tung rồi tủm tỉm cười 1 mình dễ gây tai nạn)
---
Chiều lượn lờ mấy việc rồi quay về lờ lượn với Khỉ, 2 con bé – 2 bắp ngô nướng – 1 ghế đá – 1 bờ hồ Tây và vô vàn câu chuyện. Có chút j nuối tiếc, mà thôi, ko nhắc nữa, lần sau m nhé! Gặp Đạt, mấy đứa lại bàn vs nhau vụ sinh nhật Hạc.. Hồ Tây về đêm đẹp quá, thoảng trong gió còn sót lại chút hương hoa sữa. Chán chê 1 lúc lâu lâu 2 đứa mới chịu nhấc mông ra về.
---
9 bông hồng bố mua tặng; con e gái đã mau chóng cắm lọ, cùng bố mẹ đợi chị về ăn cơm.
1 chiếc áo bông thật to cho mùa đông ấm áp
1 bữa cơm như bao bữa cơm hàng ngày
1 hộp quà nhỏ nhỏ xinh xinh của con e gái
---
1 chiếc bánh gato handmade đến muộn kèm theo 1 bông hồng đỏ :) 1 bức ảnh Ly Zơ tự do giữa bầu trời Bát Xát :) 1 con bé lặn lội từ Hà Đông mang quà đến. Cám ơn m nhé >:D<<<<< (t chưa ăn hết nó đâu, mới xử lý đc 1/3 thôi vì hnay chén nh thứ quá, no quá ùi :”>)
---
Facebook, Ya!Mess, tin nhắn hay những cú gọi điện giữa đêm khuya.. Cảm ơn nhé tất cả những người bạn người anh người chị của tớ!
Chỉ thế thôi là đủ, hình như hạnh phúc nó nhỏ bé, giản dị và gần gũi đến vậy đấy!
---
Cảm ơn nhé tuổi 20, ấy đã cùng tớ cho đời nhiều ước mơ!
20+ nhé, nhiều ước mơ đang rất cần thực hiện! Sức khỏe, vui vẻ, may mắn, hạnh phúc, xinh tươi, đáng yêu, lạc quan, năng động… ơi; giúp tớ nhé!
5/11/2010 ư? Chỉ 1 từ thôi: TUYỆT!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét